Members

โบนี่ขอเตือนเพื่อนซิตี้อย่าเหลิง

โบนี่ขอเตือนเพื่อนซิตี้อย่าเหลิง  

                 วิลเฟรด โบนี่ ออกมาเตือนผองเพื่อนซิตี้ว่าเราจำต้องลืมฟอร์มที่ไม่ดีของแอสตัน วิลล่า ไปให้หมดและต้องวางแผนรับมืออย่างดีในวันอาทิตย์นี้ (8 พ.ย.)

ขณะนี้วิลล่าหล่นมาอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ ลีก หลังจากพ่ายแพ้แปดนัด ในขณะที่จ่าฝูงซิตี้ชนะเจ็ดจากแปดเกมและยิงูประตูกระจุยกระจายไปถึง  25 ประตู

อย่างไรก็ตาม วิลเฟรด โบนี่ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่ขณะนี้ยิงไปสี่ประตูแล้ว จากการลงเล่นหกนัด ได้ออกมาเตือนเหล่าแข้งซิตี้ที่กำลังจะมีศึกต้องไปร่วมทีมชาติว่า จำเป็นต้องรักษาฟอร์มให้ดีเพื่อรับมือกับศึกในหน้าหนาวที่มีโปรแกรมเตะอันแน่นเอียด

ส่วนทริปที่ต้องไปยังวิลล่า พาร์ค นั้น โบนี่ให้ความเห็นว่า “เราจะไปที่นั่นเพื่อนำชัยชนะกลับมา เราจำเป็นต้องยึดครองตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้มั่นและเราจะทำงานหนักเพื่อจะคงรักษาตำแหน่งเอาไว้เช่นนั้น

bony

“เรารู้ดีว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และกำลังพยายามสร้างความประทับใจ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะเอาชนะ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราอย่าคิดถึงพวกเขาให้มากนัก หรือตำแหน่งในตารางของพวกเขา เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับตัวเองเท่านั้น”

ในขณะที่ฟาเบียน เดลฟ์ และกาเอล คลิชชี่ ได้กลับมาร่วมทีมในการปะทะเซบีย่านั้น ด้านดาบิด ซิลบา,เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่, ซามีร์ นาสรี และปาโปล ซาบาเลต้า ต่างก็มีพัฒนาด้านสภาพร่างกายที่ดีขึ้น โบนี่ได้กล่าวว่า เรือใบสีฟ้าจะกลับมาแข็งแกร่งเต็มกำลังอีกครั้งในเกมกับลิเวอร์พูล ที่จะมาเยือนเอทิฮัดในอีกสองสัปดาห์นี้

แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น โบนี่ กล่าวต่อว่า เป็นเรื่องสำคัญที่ทีมจะต้องเอาชนะให้ได้ต่อเนื่องและรักษาโมเมนตั้มนี้เอาไว้

“สามนักเตะที่บาดเจ็บของเราได้กลับมาแล้วล่ะ ซึ่งมันเป็นข่าวดีมากๆ แต่เราต้องการให้ทุกคนกลับมาให้หมด แม้ตอนนี้นักเตะจะยังไม่ฟิตทุกคนก็ตาม แต่นี่ก็คือเรื่องปกติของฟุตบอล"

“นักเตะที่มีอยู่จำเป็นต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด และพยายามหาทางเอาชนะในเกมๆนั้นให้ได้ เมื่อคนที่เจ็บหายกลับมา พวกเขาก็จะได้เล่นให้ได้ชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาที่หนึ่งบนตารางไว้ดั่งเดิม."

“เราโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมเลยในการปะทะเซบีย่า และเราต้องการที่จะทำแบบนั้นอีกครั้งในการปะทะกับแอสตัน วิลล่า ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป แต่เราก็จำเป็นต้องเก็บสามแต้มมาให้ได้” โบนี่กล่าวทิ้งท้าย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

        

Views: 689

Reply to This

Replies to This Discussion

โบนี่เอ็งอย่าพลาดเองล่ะ

ขอเน้นๆจะๆไม่ว่าเลยครับโบนี่

ขอองค์จงลงโบนี่นะฮะ

พลังบวกจากโบนี่ฮ่าๆ

ยิงอีกอย่างต่อเนื่องครับโบนี่สู้ๆ

เพื่อน ๆ ไม่เหลิงหรอกครับ ขอให้ตัวเองจัดสายโหดมาให้ได้ซะก่อนเถอะโบนีเอ๋ย

นัดล่าสุดเริ่มมีส่วนกับเกมมากแล้ว ขยันขึ้น แต่ยังดีไม่พอนะจะบอกให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.