Members

เรือใบยันฮิวจ์สคุมเรือใบต่อซีซั่นหน้า&คุ้กยันเรือใบยังสร้างทีมต่อแม้ชวดลุยยุโรป

เรือใบยันฮิวจ์สคุมเรือใบต่อซีซั่นหน้า


คาลดุน อัล มูบารัก ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยัน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีม จะกุมบังเหียนต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลืออาจมีการเปลี่ยนตัวกุนซือในซัมเมอร์นี้ เผย "เรือใบสีฟ้า" มั่นใจในตัวโค้ชชาวเวลส์เต็มที่ และต้นสังกัดจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

คาลดุน อัล มูบารัก ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ จะได้ทำหน้าที่คุมทีมในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวลือว่าอาจมีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ซิตี้ พลาดโอกาสไปเล่นในศึกฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ต้องการที่จะนำทีมประสบความสำเร็จทัดเทียมกับบรรดาสโมสรท็อปโฟร์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัล มูบารัก ได้ออกมายืนยันว่า ฮิวจ์ส จะยังคงได้ทำหน้าที่ต่อไป

"ผมประหลาดใจมากกับข่าวลือทั้งหลาย เพราะผมยืนยันกับทุกคนมาตลอดในเรื่องผู้จัดการทีม ทุกครั้งผมพูดว่าเรามีความมั่นใจเต็มที่ในตัว มาร์ค และผมก็อยากยืนยันอีกครั้งในตอนนี้ มาร์ค จะเป็นผู้จัดการทีมของเราในฤดูกาลหน้า มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" อัล มูบารัก กล่าว

นอกจากนี้ อัล มูบารัก ยังเผยว่า อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ได้เสริมสร้างความมั่นคงให้กับสโมสร แมนฯ ซิตี้

"มันน่าทึ่งและไม่มีความกดดัน มาร์ค จากภายนอกสโมสร จากมุมมองของผม ผมคิดว่าเราเดินมาไกลและผมก็เฝ้ารอการปิดฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ เราทำสิ่งต่างๆ สำเร็จนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา และตอนนี้เราก็สามารถเริ่มต้นมุ่งมั่นกับฤดูกาลหน้า"

"นี่คือสโมสรที่มีผู้จัดการทีม 10 คนในรอบ 15 ปี และมีการเปลี่ยนเจ้าของสโมสร มันยากที่จะเชื่อว่าเราเคยมีช่วงปรี-ซีซั่นที่แท้จริง ครั้งนี้เราจะมีมันและจะทำโดยอาศัยประสบการณ์ตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และมันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ฤดูกาลหน้าจะดีกว่าปีนี้ สโมสรมั่นคงกว่าเดิมมาก" อัล มูบารัก กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090518_076.html

คุ้กยันเรือใบยังสร้างทีมต่อแม้ชวดลุยยุโรป


แกรี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันการพลาดไปลุยฟุตบอลยุโรปจะไม่ส่งผลต่อการสร้างทีมแน่นอน ชี้ผู้บริหารทุกคนต่างมุ่งมั่นกับแผนการในระยะยาว และถือเป็นโอกาสดีที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้สร้างทีมขึ้นใหม่สำหรับซีซั่นหน้า

แกรี่ คุ้ก ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการที่ต้นสังกัดพลาดไปเล่นในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ไปลุยศึกยูโรป้า ลีก แบบอัตโนมัติเป็นที่แน่นอนแล้ว และถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งความหวังเอาไว้สูง นับตั้งแต่ อาบู ดาบี กรุ๊ป เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

อย่างไรก็ตาม คุ้ก มั่นใจว่าการพลาดโอกาสลุยศึกฟุตบอลยุโรปจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการสร้างทีมในระยะยาว แถมยังส่งผลดีต่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

"สโมสรกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม ประธาน คาลดูน อัล มูบารัก ซึ่งมาที่นี่ (ไวท์ ฮาร์ท เลน) และเจ้าของสโมสร ต่างมุ่งมั่นกับแผนการสร้างทีมในระยะยาวของสโมสร ผมไม่คิดว่าความจำเป็นในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างทีมของเรา"

"มันจะไม่มีอะไรแตกต่าง ความจริงแล้วบางทีมันอาจทำให้เรามีโอกาสที่จะเดินหน้าสร้างทีมขึ้นใหม่ เราจ่ายเงินไปมากมายในปีนี้เพื่อสร้างทีมและปรับปรุงโครงสร้าง และเราก็ก้าวไปข้างหน้า มันคือขั้นตอนทั้งหมดของการสร้างทีม"

"แน่นอนว่าความทะเยอทะยานของเราสูงกว่านี้ ความทะเยอทะยานของทุกคนยิ่งใหญ่กว่านี้ คุณย่อมต้องการทำอันดับให้สูงที่สุดอยู่เสมอ แต่ตอนนี้เรามีปีที่ดี เราพอใจกับปีนี้ มันทำให้เรามีโอกาสดีที่จะร่วมแรงร่วมใจกัน ตอนนี้สโมสรมั่นคงกว่าเมื่อ 12 เดือนก่อน และเราจะสร้างทีมสำหรับปีหน้า"

"ประธานสโมสรรักฟุตบอล เจ้าของสโมสรรักฟุตบอล และพวกเขาก็พอใจมากกับปีนี้ พวกเขามุ่งมั่นกับสิ่งที่พวกเขาสร้างเอาไว้ ในช่วงเริ่มต้นปี พวกเขาพูดว่าเราจะสร้างสิ่งนี้ขึ้นอย่างช้าๆ และเราก็เฝ้ารอปีหน้า ตอนนี้เราสามารถทำงานอย่างหนักในช่วงปรี-ซีซั่น" บิ๊กบริหาร "เรือใบสีฟ้า" กล่าว

Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้างั้นจิง ก็น่าสนใจอาดิ๊ๆๆๆๆๆๆๆ
นับว่าวิสัยทัศน์ยาวมากก ๆ มาก ๆ มาก ๆ มาก ๆ...... ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มากจิงๆ
ถ้าเเบนี้ ไล่เสวนออก ก็วิสัยทัศน์ สั้น! อ่ะดิ
เเตร่ ............ เอาฟระ ! ไงก็เชียรมาเเล้วนี่
เเต่คราวนี้ เล่นให้มัน " ได้ใจ "เเฟนบอลหน่อยนาเฟร้ยยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.