Members

รั่วมากไป! เรือใบเล็งลุยเซายืนหลัง-ไอร์แลนด์ไม่ปลื้มค่าเหนื่อยส่อชิ่ง

รั่วมากไป! เรือใบเล็งลุยเซายืนหลัง-ไอร์แลนด์ไม่ปลื้มค่าเหนื่อยส่อชิ่ง



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแก้ปัญหาในแนวรับ เล็งกระชากตัว ลุยเซา กองหลัง เบนฟิก้า มาร่วมทีม ขณะที่ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางหัวใสของทีมไม่ปลื้มค่าเหนื่อยส่อแววย้าย





ลุยเซา เป้าหมายแมนซิตี้ - สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ (Luisao - Ireland)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างขุมกำลังสำหรับซีซั่นหน้า รายงานเผย! ทีมเตรียมกระชากตัว ลุยเซา กองหลัง เบนฟิก้า มาแก้ปัญหาในส่วนของแนวรับที่เสียประตูง่าย ด้าน สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางของทีม ไม่พอใจค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เตรียมเรียกร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่ม และหากไม่ได้รับการพิจารณา ก็มีแววว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูถึง 50 ประตูในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่าทีมมีปัญหามากพอสมควรในส่วนของเกมรับ ลุยเซา กองหลังจอมแกร่งของ เบนฟิก้า จึงเป็นตัวเลือกที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการ สำหรับค่าตัวนั้นคาดว่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

ในรายของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ เจ้าตัวออกมาเรียกร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่ม จาก60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าหากได้การเพิกเฉยก็จะตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งทันทีว่าจะอยู่หรือย้าย


Benfica stars Luisao on Man City shopping list / Stephen Ireland calls for "proper offer" from Man City over contract delays

Manchester City are aiming for central defender Luisao / Ireland, the overwhelming choice to be named as City player of the year at the club s end-of-season dinner on Wednesday, has been offered a new five-year deal with a sliding pay scale, starting off with a weekly salary of £60,000, rising to £70,000 after the first year and then £80,000 in a further 12 months.

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

เเล้วเเบบ ไอร์เเลนด์ ควรได้ค่าเหนื่อย เท่าไรหว่า ??? ^^"
น่าจะได้สัก 700,000 ปอนด์

ให้เท่ากับ ไรท์ และ เวน บริด ที่ได้นั่นแหละ ดีที่สุด
เอาตัวเก่งๆเข้ามาก็ดีนะแต่ขาดตัวนำที่ดีนะเช่นเจอราร์ดนะเขาสู้ตายเป็นตายทำไห้ทีมมีความมุ่งมั่นมากไม่ไช่เล่นนอกบ้านแล้วห่วยแบบทีมเรายิ่งแมนยูแล้วสู้แทบทุกตัวเลย กำๆๆๆ ส่วนไอร์แลนด์ก็ไห้เขาไปนะค่าตัวนะเท่าไรก็เจรจากันไป แต่เรานะต้องเสริมตัวเก่งอีกมากเลยนะไม่งั้นปีหน้าก็อำลาไปเชียร์แมนยูเจ้าเก่าแล้วละ5555
ถ้าได้ลุยเซามาก็โอเคนะ

แต่ก็วางใจไม่ได้ ถ้าโคชวางแผนไม่ดี+กองหลังรั่ว

ส่วนไอร์แลนด์จริงๆก็เ้ก่งนะ

ถ้าค่าแรงจริงๆน่าจะได้90kปอนด์ด้วยละ-0-

ใจปลํ้าๆหน่อย นักเตะจะได้ไม่หนี....

(ตอนนี้หวั่นๆโรบิญโย่จะไปวุ้ย -*-)
ผมว่า ไอ้ค่าเหนื่อยเนี้ย สุดท้ายคงสรุปกันไม่ยาก แต่ไอ้ที่บอกว่าได้ค่าเหนื่อยไม่พอใจ แล้วจะย้าย เนี้ย ผมว่า จะย้ายไปซันเดอร์แลนด์ ก็ไป ครับ ไหนบอกว่าจะอยู่ จนเป็นตำนาน
ผมว่านะไอก็งันๆเรามีตัวเลือกอยู่แล้วเชือเถอะ จอนสัน
เออ เคยอ่านเจอเหมือนกันบอกว่าจะอยู่ ซิตี้ จนเป็นตำนาน
พอได้เงินไม่เป็นที่พอใจจะไปซะแล้ว......
ถ้าประเมินจากผลงานที่ผ่านมา ไอร์แลนด์น่าจะได้ค่าเหนือยมากกว่าทุกคนในทีมด้วยซ้ำ
น่าจะได้ซัก100k

นะถึงจะน่าพอใจกับฟอร์มไอ้เหม่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.