Members

เปเยฯไม่เข้าใจเจ้าของทีมพรีเมียร์ฯรีบปลดกุนซือกันเร็วจัง

เปเยฯไม่เข้าใจเจ้าของทีมพรีเมียร์ฯรีบปลดกุนซือกันเร็วจัง

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่เข้าใจทำไมเจ้าของทีมในพรีเมียร์ลีก ถึงใจร้อนรีบสั่งปลดผู้จัดการทีมกันนัก หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักและส่อโดนเด้งในเร็วๆ นี้ เหตุพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มแย่ ชี้ถ้าตัวเองเป็นเจ้าของสโมสรจะให้โค้ชอยู่ครบสัญญา แล้วค่อยพิจารณาหลังจากนั้น

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ที่กำลังส่อแววถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่กับทีมในเกมลีกฤดูกาลนี้ โดยเผยว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมบรรดาเจ้าของทีมต่างๆ ในลีกแดนผู้ดีถึงใจร้อนรีบปลดโค้ชกันอย่างรวดเร็วนัก

        จากการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เก้าอี้กุนซือ เชลซี ของ มูรินโญ่ ที่โดนแบนห้ามคุมทัพข้างสนามในนัดดังกล่าว เริ่มสั่นคลอนเต็มทีแล้ว ถึงแม้ซีซั่นที่ผ่านมาจะพาทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแคปิตอล วัน คัพ ได้ก็ตาม ขณะที่ เปเยกรินี่ ก็เคยส่อแววถูกสั่งเด้งจากตำแหน่งนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากไม่สามารถป้องกันแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้ว และมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทีมแทนด้วย

        อดีตกุนซือ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด วัย 62 ปี กล่าวว่า "ผมอ่านเจอทุกวันว่า เชลซี จะปลด มูรินโญ่ มันเคยเกิดขึ้นกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมมาแล้ว สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลง และผมไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าของทีมต่างๆ ถึงใจร้อนนัก ถ้าผมเป็นเจ้าของทีม ผมจะเลือกผู้จัดการทีมให้อยู่ถึง 3 ปี จนหมดสัญญาของเขา และจากนั้นค่อยตัดสินอนาคตของเขา"

        "ช่วงหลายปีก่อนในอังกฤษ สโมสรจำนวนมากในพรีเมียร์ลีกมีความอดทนกับผู้จัดการทีมของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไป และมันไม่เพียงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการทีมอายุน้อย มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการทีมทุกคน ยิ่งคุณอยู่กับสโมสรได้นาน มันก็ยิ่งดีสำหรับผู้จัดการทีมและสโมสร ผู้จัดการทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ในแนวทางที่เขาทำงานมานานแล้ว นั่นหมายความว่าสโมสรของเขาจะพัฒนาขึ้น" เปเยกรินี่ ทิ้งท้าย

////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamspot. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 827

Reply to This

Replies to This Discussion

การลงทุนสูง ความคาดหวังก็สูง เดี๋ยวนี้ผลประโยชน์มันเยอะไงครับ

ต้องทำใจให้ยอมรับมันให้ได้ ถ้ามือไม่ถึงก็ต้องปลดก็ถูกแล้ว เปแย่ก็ระวังหน่อยก็แล้วกันเกมส์ไหนเน้นผล เกมส์ไหนควรดุดัน มองให้ออก ไม่ใช่เน้นผลทุกนัดถึงได้แชมป์แต่มันดีใจไม่สุดอ่ะ

เห็นด้วยกับความเห็นของเปรเย การปลดผู้จัดการง่ายๆทำให้จัดการทีมยาก พัมนาทีมระยะยาวไม่ได้ และที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าเปลี่ยนโค้ช ทำให้ทีมดีขึ้นเพียงเกมสองเกม กลับที่เดิม

ก็จริงครับสมัยนี้กุนซืออายุน้อยกว่าผมยังมีเลย

เปเยฯ ....ซึนสินะ ^ ^!!

ถัาท่านยังทำอะไร เหมือนนัดที่ผ่านมา กับแอตตันละก็ คงได้รับรู้รสชาติของ การปลดแน่นอนครับ

เห็นแล้วขัดตากับแผนการเล่น และการแก้เกมส์เหลือเกินถ้าโดนปลด "ก็ขอให้เป็นการแบบแพ๊คคู่ละกัน จูงมือไปกับ น้องโบ"

ไปสร้างตำนานกันที่อื่น

55555

การแข่งขันสูงจริงๆครับใครพลาดไปก้าวเดียวอาจจะกลับมายากอย่างลิเวอร์พูลเป็นตัวอย่าง กลับมาสู่ TOP4 ก็ยังหลุดไปได้อีก ผู้จัดการทีมจึงมีส่วนสำคัญ อีกอย่าง เจ้าของทีมยุคนี้ต้องการความสำเร็จแบบเร่งด่วนไม่รอรีเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.