Members

ซิตี้ยังไม่หนำเซ็นแข้งเบียร์อีกราย

มาร์ค ฮิวจ์ส บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเสริมทัพล่วงหน้า ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว นิลส์ แซนเดอร์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะชาวเยอรมันรายที่ 2 ต่อจาก โลริส คาริอุส มือกาว สตุ๊ตการ์ท ที่โยกมาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดใจในฝีเท้าของนักเตะชาวเยอรมัน ล่าสุดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว นิลส์ แซนเดอร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 16 ปี ของ ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ต่อจาก โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ สตุ๊ตการ์ท เรียบร้อยแล้ว


แซนเดอร์ ยังไม่เคยเปิดตัวกับชุดใหญ่ของ ชาลเก้ เลยแม้แต่นัดเดียว และแม้ว่าเจ้าตัวไม่น่าจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ในทันที แต่จากรณีที่ ไมเคิ่ล บอลล์ แบ็กซ้ายจอมเก๋า มีแววอำลาสโมสร อีกทั้งอนาคตของ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิช ก็ยังไม่แน่นอนนั้น จึงอาจทำให้กองหลังวัยรุ่นมีสิทธิ์ถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า


ทั้งนี้ สตุ๊ตการ์ท รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ แมนฯ ซิตี้ ดอดมาฉก คาริอุส ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ เช่นเดียวกับ ชาลเก้ ที่ออกอาการอารมณ์เสียสุดขีด หลังต้องเสีย แซนเดอร์ ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" โดยที่ไม่ได้รับอะไรตอบแทนกลับมา

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090522_025.html

Views: 58

Reply to This

Replies to This Discussion

มี ภาพ ไหม ครับ แต่ก็ ดีนะ มาเหอะ
นิลส์ แซนเดอร์ นี่เคยได้ข่าวจากหลายแหล่งนะ แต่ไม่เคยได้ยินข่าว โลริส คาริอุส มือกาว สตุ๊ตการ์ท ว่า CITY ไปเซ็นตั้งแต่เมื่อไหร่ รึลุงไม่ได้เรื่องตกข่าวจริงๆ เอถัามีข่าว แฟนๆ โจ ฮาร์ท กับชไมเคิลน้อย น่าจะยังไม่เลิกด่าฮิวส์ ให้เห็น กันง่ายๆ ปานนี่นะ
โกว4 คนเลยหรอนี่ - -

5 5 5 5 5

ไม่ต้องส่งนักเตะแล้วมั้ง ส่งโกว2คน 5 5 5 ก็พอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.