Members

โอนูโอฮายกฮิวจ์สสร้างทีมเรือใบได้ดีเยี่ยม


เน ดุม โอนูโอฮา ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคู่บุญ สร้างทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดที่ตัวเองได้ลงเล่นเลยทีเดียว พร้อมชี้ต้นสังกัดทำผลงานได้น่าพอใจแล้วในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะการผ่านไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า คัพ

เน ดุม โอนูโอฮา กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ สำหรับการสร้างทีม "เรือใบสีฟ้า" ชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเองได้ลงเล่นด้วย หลังดาวเตะวัย 22 ปี ได้ยึดตำแหน่งตัวจริงสม่ำเสมอมาตลอดครึ่งฤดูกาลหลัง นับตั้งแต่หายขาดจากปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง

โอนูโอฮา กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตามความคิดเห็นของผม นี่น่าจะเป็นทีม ซิตี้ ชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมา ผมรู้ดีว่าเราไม่ได้จบฤดูกาลในอันดับที่สูงเท่ากับที่เราทำได้เมื่อไม่กี่ปี ก่อนในยุคของ สจ๊วร์ต เพียร์ซ (อันดับ 8 ฤดูกาล 2004-05) แต่ในซีซั่นนี้ เราก็เข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันรายการที่เราไม่น่าจะทำได้ ใกล้เคียงขนาดนั้นอีกแล้ว"

"ในแง่เกี่ยวกับทีมแล้ว นี่คือทีมที่ดีที่สุดที่ผมได้ลงเล่น และทุกคนก็มองเห็นได้ถึงศักยภาพที่ดีเยี่ยมของทีมชุดนี้ มันได้รับการหลอมรวมโดยฝีมือของผู้จัดการทีม อีกทั้งยังมีการปลูกฝังสิ่งต่างๆ จากสตาฟฟ์โค้ชด้วยเช่นกัน เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย และทุกคนในทีมก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง" เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090521_078.html

Views: 65

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ สู้ ต่อ ไป ไอ้ มด แดง
- -

เห้อ

ปีนี้ ขอให้ดีกว่านี้เน้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.