Members

ฮิวจ์สยันเรือใบรวยแต่ไม่ได้โง่

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยใครที่คิดว่า พวกเขาเป็นทีมรวยแล้วจะยอมจ่ายเงินซื้อนักเตะบ้าเลือด แสดงว่าคิดผิดแล้ว เพราะซัมเมอร์นี้จะเสริมทีมแบบเนื้อๆ เน้นๆ เอาเฉพาะตัวที่อยากได้ และต้องในราคาที่เหมาะสม เชื่อหากทุกอย่างลงล็อก การจบด้วยอันดับ 6 ที่เจ้าของทีมวางเอาไว้ยังอาจต่ำไปด้วยซ้ำ




มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ยืนกราน ถึงจะรวยแต่ก็ไม่โง่ยอมให้ทีมอื่นๆ มาขูดรีดค่าตัวนักเตะจากพวกเขาอย่างแน่นอน ยืนยัน นักเตะเป้าหมายที่เล็งดึงมาเสริมทีม ตามโครงการจบฤดูกาลหน้าด้วยการเป็นทีม 6 อันดับแรก นอกจากจะเก่งแล้ว ค่าตัวยังต้องสมน้ำสมเนื้อกับฝีเท้าด้วย ไม่ใช่แพงโอเวอร์




หลังจากบ้าเลือดตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5 พันล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะคนเดียวคือ กาก้า จอมทัพรูปงามชาวบราซิเลียน ของ เอซี มิลาน แต่โดนนักเตะเมินใส่ จนหน้าแตกยับเยิน มาเที่ยวนี้ ซิตี้ และ ฮิวจ์ส พยายามเดินเกมแบบใช้สมองมากขึ้น เพราะว่าพวกเขามีเวลาหลายเดือน ไม่ใช่เดือนเดียวแบบช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา




"เราจะซื้อนักเตะมาเสริมในจุดที่เราคิดว่าต้องการเสริมจริงๆ และเราจะมองหาผู้เล่นคุณภาพดีที่สุดที่เราหาได้ นักเตะเหล่านั้นอาจย้ายได้หรือไม่ได้จากข้อเสนอที่เราพร้อมจะยื่นให้ มันเป็นเรื่องการได้ผู้เล่นคุณภาพมาร่วมทีมในระดับราคาที่เราคิดว่าเหมาะสม" กุนซือชาวเวลส์ กล่าว พลางย้ำอีกว่า เขาได้รับความมั่นใจจาก คาลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรเสมอ และการที่ ประธานใหญ่ ออกมาประกาศหนุนเขาอย่างเปิดเผย ก็เป็นเพียงการย้ำให้คนนอกรับรู้ ไม่ใช่ตัวเขา




"เจ้าของทีม และประธานสโมสรส่งข้อความที่ตรงกันออกมา และมันเป็นเพียงแค่การย้ำเท่านั้น ตลอดซีซั่นแทบไม่มีใครเลยมั้งที่จำว่าพวกเขาพูดอะไรบ้าง และโดยพื้นฐานแล้ว พวกเขาแค่ออกมาย้ำถึงสิ่งที่ตัวผมทราบดีอยู่แล้ว มันถึงเวลาที่พวกเขาต้องออกมาพูด และตอนนี้เราสามารถมองไปยังข้างหน้าในฐานะสโมสร และการบริหารจัดการทีมได้โดยปราศจากข่าวลือต่างๆ นานาที่เราต้องรับมือมาเกือบทั้งฤดูกาล" อดีตนายใหญ่แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าว




ส่วนที่ มูบารัค บอกว่า อยากให้ ซิตี้ จบด้วย 6 อันดับแรกในฤดูกาลหน้า ฮิวจ์ส ไม่คิดว่า เป็นการกดดันใดๆ เพราะเป็นเป้าหมายที่อยู่ในวิสัยเป็นไปได้ เนื่องจากตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 10 มี 47 แต้ม ตามหลังทีมอันดับ 6 คือ แอสตัน วิลล่า อยู่ 12 แต้ม ขณะเหลือเกมสุดท้ายให้เล่นกับ โบลตัน ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. นี้




"เราจะพยายามยกระดับทีมขึ้นไปในทิศทางที่สม่ำเสมอ และในส่วนของการจบด้วย 6 อันดับแรกนั้น เรามีความรู้สึกว่าเป็นเป้าหมายที่สามารถทำให้บรรลุได้ในซีซั่นหน้า เราน่าจะทำได้ดีในระดับนั้นตั้งแต่ซีซั่นนี้ถ้าเราเล่นเกมเยือนได้ดีกว่านี้ เรารู้ว่ายังมีบางจุดที่ต้องแก้ไข และเสริมให้ดีขึ้น และเราจะทำมันในช่วงปิดซีซั่น และช่วงต้นซีซั่นหน้าเราจะแสดงให้เห็นประโยชน์ที่เราได้จากซีซั่นนี้" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 67

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไงก็เอา ขอเห็นทีมในฝันของ ฮิวส์ หน่อยละกัน
จริงของฮิวส์มันรวยแต่อย่าไปโง่....เอ๊ย รวยแต่ไม่โง่
สู้เว้ยยยย !!!
สู้เว้ยยยย !!!
สู้เว้ยยยย !!!

ให้มันรู้ซะบ้างว่าไผ เป็น ไผ

( ก็เพราะว่า ไผ ก็เป็น ไผ ... ไงคับ )
ไผจะเปนใคร
.... อิ อิ อิ อิ
ว้าววว .... ปีที่ผ่านมา ตอนเข้ามารับตำเเหน่งใหม่ๆ บอกจา จบ ! ที่เท่าไรนะ จำม่ายยด้ายยยย .... อิอิ ^_^
ทำได้ดี ๆ ทำได้เยี่ยมๆ เเขวนพระอะไรเนี่ย / รุ่นนี้ กรุนี้ คง ดังงง พิลึกนะ
55++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.