Members

เรือหน้าแหกเมสซี่ปัดข้อเสนอไร้เยื่อใย

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่ใยดี แม้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มซื้อถึง 7,200 ล้านบาท และยื่นค่าเหนื่อยให้อีกปีละ 480 ล้านบาทก็ตาม นอกจากนี้สโมสรมหาเศรษฐีจากอังกฤษ ยังชวดคว้าตัว ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ด้วยอีกราย




ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่หวังคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า รายงานว่า ตัวแทนจากสโมสรอังกฤษ ซึ่งมีเจ้าของคือ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อสัญญาของ เมสซี่ เป็นมูลค่าถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาถึงฤดูกาลละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ตลอดช่วง 4 ปี แต่สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งยืนยันมาตลอดว่าต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป ได้ปฏิเสธข้อเสนอโดยทันที


นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ราอูล กองหน้ากัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน ขณะที่ อาส รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" สนใจที่จะคว้าคู่หัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ไปเสริมทัพ เช่นเดียวกับ ดาบิด บีย่า ยอดดาวยิง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย


สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป เข้าเทกโอเวอร์สโมสรเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในสโมสรร่ำรวยที่สุดในโลก และได้คว้าตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Views: 41

Reply to This

Replies to This Discussion

ดู มัน ด่า ดิ เจ็บ มาก อย่า! ให้ รู้ ว่า ใคร ยิง กบาล ให้


จิ๊กโก๋ร้านลาบ
City ปฏิเสธไปแล้วนี่ครับ
ว่ายังไม่เคยติดต่อ Messi ไปเลย
( รวมทั้งนาย มูริญโญ่ด้วย ก็ไม่เคยติดต่อสักหน่อย)

อะ อะ อะ
...ใครหน้าแหกกันแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.