Members

มอยส์รับทอฟฟี่หมดสิทธิ์ซื้อขาดโช

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำได้แค่ทนมอง โช ดาวยิงแซมบ้า เก็บข้าวของกลับไปร่วมชายคา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุไม่มีเงินทุนมากเพียงพอกับการจ่ายเงินค่าตัวสูงถึง 900 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญาถาวร




โช กองหน้าทีมชาติบราซิล น่าจะต้องย้ายกลับไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ภายหลัง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" คงไม่มีปัญญาระดมเงินทุนมาซื้อตัวนักเตะเป็นการถาวรในสนนค่าตัวเท่าเทียมกับที่ "เรือใบสีฟ้า" ใช้จ่ายเพื่อเซ็นสัญญาในมูลค่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา




หัวหอกวัย 22 ปี ทำผลงานไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยกับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย จนถูกปล่อยตัวให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โช กลับคืนฟอร์มเก่งเมื่อได้ร่วมงานกับ มอยส์ โดยยิงประตูได้ 5 ลูกจากการลงสนาม 13 นัด ช่วยให้ต้นสังกัดชั่วคราวรั้งอันดับ 5 ของตาราง ก่อนบุกเยือน ฟูแล่ม ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีกระแสเรียกร้องให้ซื้อขาดถาวรไปเลย




มอยส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมมองไม่เห็นโอกาสที่เราจะมีเงินจำนวนใกล้เคียงกับที่พวกเขาใช้ซื้อตัวนักเตะเลยด้วยซ้ำไป แต่กระนั้น สัญญายืมตัวยังไม่ได้ถูกนำเสนอมาถึงเรา หรือแม้แต่จะพูดถึงเลยด้วยซ้ำ สำหรับตอนนี้ มันคือเรื่องที่เรายังไม่ได้รับสัญญาณบ่งบอกใดๆ ว่าพวกเขามีความสนใจที่จะเจรจาด้วย นั่นย่อมหมายความว่าเขาจะต้องกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

Views: 30

Reply to This

Replies to This Discussion

โช เเล..... โช เล่ ! / เจ้ากลับมาเเว้ว จะเล่นเข้าระบบรึยัง เน้ออออ ^^"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.