Members

เรือใบพร้อมขึ้นค่าเหนื่อยไอร์แลนด์กันท่าผี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางตัวเก่ง เป็นสัปดาห์ละ 4 ล้านบาท หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าไปร่วมทีม โดยจะมีการเจรจาในช่วงสัปดาห์หน้า ขณะที่นักเตะยืนยันต้องการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ตามที่นักเตะเรียกร้องเพื่อป้องกัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาฉกตัวไปร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ไอร์แลนด์ ออกมาเผยว่าเขาเป็นกังวลที่ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมเริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่ และอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นแทน ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าติดตามสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิด และอาจยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ รู้ดีถึงความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็พร้อมที่จะเปิดการเจรจาสัญญาใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า โดย ไอร์แลนด์ ต้องการค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป แต่ก็ผิดหวังที่ไม่ได้ขึ้นค่าเหนื่อย โดยปัจจุบันเขารับสัปดาห์ละ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) และต้องการได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ เวย์น บริดจ์ และ เคร็ก เบลลามี่ ซึ่งได้สัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์

เฟอร์กูสัน ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ ไอร์แลนด์ ที่พัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า โดยมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับดาวเตะผมแดงเพลิง รวมทั้งยิงประตูสำคัญๆ ให้กับทีมได้อย่างมากมาย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็สนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090524_084.html

Views: 89

Reply to This

Replies to This Discussion

เตรียมร่างกาย และ จิตใจกันให้แข็งแรงพอรึยังครับ สำหรับข่าว summer นี้ ไม่ไช่มีแต่ลุ้นใครจะมาไม่มาอย่างเดียว ยังมีลุ้นไอ้ที่มีอยู่แล้วตัวดีๆใครจะออกหรือไม่ออกอีก ไอร์แลนด์ไม่ควรปล่อยเป็นอย่างยิ่ง ส่วน สเตอร์ริด ก็เฉยๆนะไม่อยากออกความเห็นยิ่ง โบยีนอฟ ดูถ้าว่ากำลังหายเป็นปกติยิ่งไม่น่าห่วงใหญ่ ดูท่าว่าเก็บดองไว้ไปกว่านี้แล้วราคาท่าจะตกไปกว่านี้นะ นี่จากสายตาการคาดการณ์ของลุงล้วนๆนะ ไม่มีเหตุผลอื่นอ้างอิง แบบว่าไม่ได้เหยียดผิวด้วย เพราะลุงก็ตัวดำเหมือนกัน
ครับผม จะร้องไห้
อันนี้ล่ะที่ต้องทำก่อนจะไปซื้อคนใหม่ๆ
เก็บไว้เลยครับตัวนี้เด็กปั้น
ตัวเก่งอีกอย่างถ้า จอห์นสัน ไม่เจ็บบ่อยๆ คงเป็นคู่หูแดนกลางไปแล้ว
ขึ้นเปน85k จิ
สองกุนซือใหญ่ มาเล็ง ไอซ์แลนด์ แสดงว่าใช่ย่อยเลยน๊ะเนี่ยตาเหม่งของเรา

นี่แหละเด็กอคาเดมี่แมนซิ อนาคตนักเตะระดับโลก สมควรรีบเซ็นต์ซะให้จบ!!!
หลุดไปคงบ้า = =
เขาทำดีต้องเพิ่มให้เป็นของธรรมดา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.