Members

เปเญแถลงย้ำ:: ซิตี้บุกรังยูเวนตุสไร้หกนักเตะ+แฟนันกล่าวเสริม

เปเญแถลงย้ำ:: ซิตี้บุกรังยูเวนตุสไร้หกนักเตะ+แฟนันกล่าวเสริม

ซิตี้ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการบาดเจ็บของนักเตะในขณะที่ต้องวางแผนบุกรังยูเวนตุสที่ตูริน

มองกาลาและซาบาเลต้าเป็นสองนักเตะคนล่าสุดที่ต้องไปอยู่ขอบสนามในนัดที่ซิตี้จะเผชิญหน้ากับยูเวนตุส ในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก กลุ่มดี

นอกจากนี้ นักเตะที่ยังคงบาดเจ็บ คือ วิลเฟรด โบนี่, วินเซนต์ คอมพานี่, ซามีร์ นาสรี และดาบิด ซิลบา โดยมานูเอล เปเยกรินี่ได้ยืนยันว่าเรื่องนี้ในการแถลงข่าวที่ตูริน

อย่างไรก็ตาม กุนซือชิลี หวังว่าโบนี่และซิลบาน่าจะได้กลับมาร่วมทีมในกมวันเสาร์ปะทะเซาท์แฮมตัน

เปเยกรินี่ แถลงว่า “เรามีสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อมีนักเตะบาดเจ็บจำนวนมาก"

“ในแผงเกมรับ เรามีซาบาเลต้า คอมพานี่และม็องกาลาที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตำแหน่งมิดฟิลว์ มีนาสรีและซิลบา ส่วนกองหน้าก็คือโบนี่"

“ผมหวังว่าดาบิดจะได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ ผมไม่มั่นใจ 100% ซึ่งเขาก็ได้พัฒนาตัวได้ดีขึ้นมากในสองวันที่ผ่านมา ผมหวังว่าโบนี่จะฟิต"

“นี่จะเป็นเรื่องยากลำบากของวินเซนต์ คอมพานี่ และม็องกาลา ส่วนซามีร์ นาสรี จะไม่ได้ลงเล่นประมาณ 4-5 เดือน”

ซิตี้จะพยายามรักษาความเป็นที่หนึ่งของกลุ่มดีด้วยการเอาชนะแชมป์อิตาลีเพื่อเลี่ยงการปะทะกับทีมใหญ่ๆในรอบต่อไป ซึ่งหากทำได้ ก็จะถือเป็นครั้งแรกของสโมสรที่ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงกลุ่ม

กุนซือวิศวกร กล่าวว่า “ปีนี้เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องขึ้นเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม หากเราเอาชนะนัดปะทะยูเวนตุสได้ นี่คือบททดสอบของพวกเราในการเอาชนะทีมแกร่งและสถานที่ที่ยากลำบาก."

“นี่คือบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ต่ออนาคตเราที่จะต้องพยายามเอาชนะยูเวนตุสที่ตูริน การขึ้นเป็นที่หนึ่งไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอคู่ต่อสู้ที่ง่ายๆ มันขึ้นอยู่กับหลายสิ่ง"

“ทุกคนต่างวิจารณ์สโมสรเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในยุโรป เป็นเรื่องสำคัญของเราที่จะต้องทำให้ได้ดี และเป็นหนึ่งในทีมที่เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อเนื่องกันสามปี"

“เราจำเป็นต้องเล่นในยุโรปแบบเดียวกับที่เราปะทะกับเซบีย่า"

“เราไม่ได้ปล่อยให้เซบีย่ามีโอกาสมากนักในการทำประตู เหนือสิ่งอื่นใด เราได้เล่นในแบบที่เราเคยเล่นมากนัดในพรีเมียร์ ลีก เรามีโอกาสที่จะยิงประตูและได้ครองบอลมาก”

ด้านเฟอร์นันดินโญ่ที่ได้มาแถลงคู่กับผู้จัดการทีม ได้เห็นด้วยว่าการเอาชนะที่อิตาลีจะเป็นการส่งสารครั้งสำคัญ

นักเตะชาวบราซิล กล่าวว่า “สิ่งสำคัญที่สุดคือเอาชนะ และนี่จะเป็นชัยชนะครั้งแรกของซิตี้ที่ได้เป็นที่หนึ่งของกลุ่ม ซึ่งสำคัญต่อนักเตะและต่อแฟนๆบอลของเรา อีกทั้งจะช่วยให้เราไม่ต้องไปปะทะกับทีมใหญ่ๆในรอบหน้า”

 ****************************************************************

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ  ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  รับทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดที่ซิตี้บุกรังยูเวนตุส ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19.45 น.( GMT) หรือเวลาไทย 02.45 น. (ตีสองสี่สิบห้านาที) และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

 

Views: 694

Reply to This

Replies to This Discussion

กำเลยเทพม็องมาเจ็บเพิ่ม แบบนี้เห็นโอตาเมนดี้+น้าเดย์ แน่นอน แต่ก้อถือว่า เคยเล่นด้วยกันนทีมชาติ น่าจะพอเข้าใจกันบ้างนะครับ สู้ๆ ส่วนคนอื่นๆขอให้หายไวๆ เกมนี้มีกุนยืนหน้า ถือว่ามีตัวจบสกอร์ที่ดี น่าจะมียิงกันแน่ๆครับคืนนี้ อิๆๆๆ

ขอให้ชนะคะ สู้ๆๆ แชมป์กลุ่มรออยุ่นะ

ขอเข้าแบบฐานะแชมป์กลุ่มครั้งแรกนะครับเพื่อโอกาสเข้ารอบทที่ดี

สิ่งสำคัญที่สุดคือเอาชนะ และนี่จะเป็นชัยชนะครั้งแรกของซิตี้ที่ได้เป็นที่หนึ่งของกลุ่ม ซึ่งสำคัญต่อนักเตะและต่อแฟนๆบอลของเรา

ชอบเฟอร์นานดิญโญ่พูดมากเลย

คืนนี้เราต้องคุมเกมให้อยู่หมัด อย่าปล่อยให้ยูเว่ได้มีโอกาส ช่วยกันครับ นัดสำคัญอีกนัด ที่เราจะคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อโอกาสที่สดใสในถ้วยนี้

น่าเปลี่ยนทีมแพทย์ นักกายภาพ และทีม fitness ใหม่เถอะหรือวิธีการใหม่ ผมรู้สึกว่าทีมเรามีปัญหาบาดเจ็บจากการซ้อมบ่อย หรือฟิตช้ามาก ไม่ค่อยเหมือนทีมอื่นที่บาดเจ็บจากการเข้าปะทะซะส่วนมาก.....รู้สึกแปลกๆ

ไม่มีม็องกาล่าดีแล้ว จอมเฟอะฟะ

น้าเปเญต้องใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่ให้ลงตัวให้ได้

เพราะหนทางยังอีกยาวไกล

ตัวหลักๆที่เจ็บคืออายุใกล้ 30 แล้วทั้งนั้น

หายกลับมาก็มีโอกาสเจ็บบ่อยขึ้น

ต้องใช้ตัวสำรองให้ขึ้นมาทดแทนให้ได้ครับ

ส่วนตัวผมไม่ห่วงครับเพราะหลังมีโอตาเมนดี้ลงประคองเกมส์ ตำแหน่งอื่นๆสบายมาก สู้ๆครับ นัดที่แพ้หลังถ้าจัดแบบนี้รับรองว่าเราชนะ ไม่ใช่มัวแต่ดื้อแพ่งนะท่าน เปเย

"ผมหวังว่าโบนี่จะฟิต" มหาเทพใกล้กลับมาแล้ว ไชโย!!!

ทุบมันให้เป็นกระท้อน
คืนนี้สู้ตายนะทุกคน ปีนี้ขอเป็นแชมป์กลุ่มหน่อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.