Members

บุฟฟ่อนยกกุนคือเมสซี่ของเรือ

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร ยูเวนตุส ซูฮก เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ คือแข้งสุดอันตรายและสามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้ ยกหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เปรียบเสมือน ลิโอเนล เมสซี่ ของ "เรือใบสีฟ้า" เลยทีเดียว

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือนักเตะที่อันตรายที่สุดของ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่ทั้งคู่มีคิวฟาดแข้งกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

 

         ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาลงสนามได้ไม่นาน ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 12 เกมในทุกรายการ ซึ่ง บุฟฟ่อน ก็ซูฮกหัวหอกวัย 27 ปีกว่า คือหัวใจสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เปรียบเสมือน ลิโอเนล เมสซี่ แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และมีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับ เพื่อนร่วมชาติ "ฟ้า-ขาว" รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว

 

         จอมเซฟทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษว่า "พอคุณเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ทีมที่ดีที่สุดมักต้องมองหานักเตะดีที่สุดของพวกเขาสำหรับช่วงเวลาที่สำคัญ ดังกล่าว หลายครั้งเรามักเห็น เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทำแบบนั้นบ่อยครั้งกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อเกวโร่ เองก็เป็นแบบนั้นสำหรับ แมนฯ ซิตี้"

 

         "นักเตะคนเดียวไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็จริง แต่การมีผู้เล่นพิเศษก็ช่วยให้คุณชนะได้เช่นกัน ทั้งคว้าชัยชนะในแต่ละเกม ซึ่ง อเกวโร่ ก็เป็นนักเตะพิเศษสำหรับพวกเขา มันปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าทีมดูแตกต่างไปทันทียามมีเขาลงสนาม" บุฟฟ่อน ทิ้งท้าย

***************************************************************

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยิ www.mcfc.in.th

Views: 236

Reply to This

Replies to This Discussion

ถูกครับ แล้วเมสซี่ก้อคือ กุนของบาร์ซ่า  แล้วบุฟฟ่อนก้อคือ โจ ฮาร์ทของยูเว่นั่นเอง อิอิอิ ^^

ไม่ต้องมาชมเลยกุนไม่ใจอ่อนให้หลอกคืนนี้มีสามตุงชัดไหม

กุนเป็นคนยิงม้าลายเท่านั้นครับสำหรับค่ำคืนนี้ 555 จพไว้บุฟ

กุนคือกุน เมซซี่คือเมซซี่ คนละสไตล์

แผนน้าได้ผลจริง

ตลกก่อนเกมสิน่ะ

ขอบคุณเฮียบุฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.