Members

คุ้กโต้คำครหาเรือใบไม่ได้หวังสูงเกินตัว

แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โต้แหลกคำครหา "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าหมายความสำเร็จไว้สูงเกินไป ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกกับการมีความทะเยอทะยาน โดยเฉพาะเมื่อสโมสรมีรากฐานที่ดีเพียบพร้อมทุกประการอยู่แล้ว




แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโต้ตอบกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายที่กล่าวหาว่า "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าหมายไว้สูงส่งเกินตัวกับการมุ่งมั่นผงาดง้ำเป็นยอดทีมแดนผู้ดี ต่อด้วยในเวทีแข่งขันระดับยุโรป โดยยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องผิดที่จะมีความทะเยอทะยานให้มากๆ


แมนฯ ซิตี้ เริ่มถูกตั้งความคาดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ "อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป" กลุ่มเจ้าสัวโคตรรวยจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้ามาเทกโอเวอร์กิจการ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ผลงานโดยรวมในซีซั่นนี้ กลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม แต่กระนั้น คุ้ก ก็ยังคงเปี่ยมไปด้วยความหวังที่จะปลูกปั้นทีมให้ประสบความสำเร็จทัดเทียมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง


คุ้ก กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ว่า "ผู้คนพากันบอกว่าเป้าหมายของเรานั้นสูงส่งเกินไป แต่ผมกลับมองไม่เห็นปัญหาใดๆ เลยกับการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นยอดทีมแห่งอังกฤษ ตามมาด้วยในยุโรป มันคือประเด็นเกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมความสำเร็จขึ้นมาที่นี่ ไม่ใช่เพื่อการรอดตกชั้นเท่านั้น สักวันหนึ่งผมอยากจะได้ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ ยูไนเต็ด และผมก็ไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าเราจะทำไม่ได้"


พร้อมกันนั้น บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโครงสร้างรากฐานสโมสรที่มั่นคงดีแล้ว เหลือแค่หาทางปรับปรุงเสริมแต่งเป็นบางส่วน ซึ่งตนก็พร้อมแล้วที่จะทำงานอย่างหนักในซัมเมอร์นี้


"นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหรือเปล่า? คำตอบก็คือไม่ แต่ถ้าถามว่านี่เป็นฤดูกาลที่ดีหรือไม่แล้ว? ผมคิดว่าผลงานในช่วงครึ่งซีซั่นหลังดูดีทีเดียว และเราก็สร้างรากฐานความสำเร็จที่ผมเคยพูดถึงได้แล้ว เราจะต้องทำงานหนักไปตลอดช่วงซัมเมอร์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสโมสร นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจซื้อขาย เพราะเดือนมกราคมเป็นระยะเวลาที่ทำงานได้ยาก"


"ช่วงฤดูร้อนคือการเตรียมความพร้อมที่สำคัญที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่ เว้นเสียแต่คุณทำผลงานได้ดีเกินศักยภาพตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่สโมสรจะเดินหน้าสู่ระยะเวลาปรีซีซั่นด้วยคนหน้าเดิมบนเก้าอี้กุมบังเหียน และเราก็รู้สึกดีจริงๆ กับเรื่องนั้น" คุ้ก กล่าวปิดท้าย

Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

มาร์คนี้เส้นใหญ่ใช่เล่น...เพราะมีคุ๊กหนุนนี่เอง...

ฤดูกาลก็ขอให้ได้ที่6หล่ะกัน...

ไม่งั้นเปลืองตังที่ลงทุนไปกับมาร์คแน่...
ผมว่าน่ะคับ ครึ่งฤดูกาลหลังเราเล่นดีเพราะนักเตะหน้าใหม่มากกว่า ผมยังมีความเชื่อมั่นมากว่า ฮิวยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมสำหรับสโมสร เราไม่แตกต่างอะไรเลยกับ ซันเดอร์แลน ฮัม โบตัน สโต๊ก วีแกน ที่แตกต่างก็เพราะเรามีเงินซื้อนักเตะเขามาเสริมในครึ่งฤดูกาล ทำให้ทีมลอดตกชั้นถึงปัจจุบัน ถ้า 4 ทีม
ฤดู กาล นี้ ซิ ตี้

ต้อง มี แชมป์ ติด มือ
สงสัย คุ๊กต้องไปก่อน
มาร์ค น่าจะไปนะ( มาร์ค อภิสิทธิ์ หนะ หลอก มาร์คฮิวส์หนะครับ) มันเส้นใหญ่จริง เอาแชมป์ ซิตี้ ซิตี้ ซิตี้ ซิตี้
ตกลงคนชื่อ มาร์ค นี่ เส้นใหญ่ทุกคนป่าวเนี่ย ............... 55++
อิอิ ก็ลองดูไปก่อนสิคับ อย่างน้อง มาร์ค คนนี้ก็ยังมีผลงานให้แฟนๆได้ชื่นใจบ้าง ไม่เหมือนบาง มาร์ค ไม่เคยทำอะไรได้ดีสักอย่าง
ลงทุนไปเยอะแล้ว

ต้องได้ทุกแชมป์นะ

จะทำได้ไหม
ถ้าอยากให้ความหวังนั้นสำเร็จไม่ถูกหาว่าฝันเฟื่องก็มีวิธีที่ควรทำมากที่สุดคือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"หาผู้จัดการทีมคนใหม่สิจ๊ะ"คุณ คุ๊ก(ไก่)
คนเรามันต้องให้โอกาสเค้าบ้าง ต้องรอดูผลงานในฤดูกาลหน้า แล้วค่อยว่ากันทีหลัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.