Members

เล่า นิทาน ต่อกันไปเรื่อยๆ อ่ะครับเคยเ่ล่นมะ

มีงูอยุ๋ตัวหนึ่งมันชื่อว่า..............

เรปร่างต่อผมนะ

Views: 473

Reply to This

Replies to This Discussion

ชื่อว่าเกาเกล้า เอิ้กๆ กำลังเลื้อยไป...

เรปล่างต่อเลยครับ อิอิ
ตามภาษางูตัวใหญ่ ต้องไปหากินไก่ในเล้าที่อาเฮียเข็ดแกไม่ยอมเชือดแล้วส่งออกอีกแล้ว เพราะมันพากันเน่าอีตอนมีพวกมายึดสนามบิน(ให้เวลาเรปล่าง 24 ช.ม. ไม่งั้นลุงต่อเองเอิ้กๆๆๆๆๆ)
เกาเกล้า จึง เลื้อยไปราชดำเนิน ปรากฏว่า
ที่ราชดำเนินไร้ซึ่งแววเล้าไก่ เลยอดกิน ทั้งตัวทั้งไข่ ชนชั้นกฎุมพี
(ใครต่อเรปล่างช่วยเอาไปให้พ้นการเมืองหน่อย........เฮอะโดยเฉพาะเจ้าของกระทู้ 5555+)
555+
เกาเกล้า เห็นดังนั้น จึง เลื้อย ไป อนุสาวรีย์....
เมี่ยงมองหวังเพียงซุกบนหลังรถตู้วินบนถังแก๊ส เพราะเราเป็นเพียงแค่งู มิอาจเอื้อมเลื้อยขึ้นไปปลอมปน กับผู้คนเค้าให้รังเกียจเดียจฉันท์ แต่ที่หวังในใจมั่น วันนี้ขอออกจากกรุงเทพเมืองแห่งความวุ่นวาย โดยพลันเท่านั่นแฮ (ไม่รู้จริงๆนะเนี๋ยว่า ตาเกล้า แกสมมุติเรื่องงูมาทำไม มันจะเกี่ยวพันไปถึง ฟุตบอลได้อีตรงไหน ใครว่างๆก็เข้ามาแจมเดียวจะหาว่าปุจฉา วิสัตย์ชนากันอยู่สองคน)
อนิจา งูก็คงเป็นงู แม้นว่า..งูเกาเกล้า จะเป็นงูใหญ่ที่แสนจะใจดี มีสติปัญญาสักแค่ไหน แต่ในสายตาของผู้คนที่พบเห็น ย่านอนุสาวรีย์ มันก็คงยังเป็นสัตว์ที่น่ากลัวอยู่ดี จึงถูกพวกจับตัวไปส่งยัง สวนสัตว์ ดุสิต โดยหวังว่า อนาคต จะส่งต่อไปยังประเทศ อังกฤษ ไปเป็น พ่อพันธ์ งู ที่ดี ก่อร่างสร้างสายพันธ์ "งูไทย" ให้ลือลั่นขจรไกลไปทั่วโลก..อิอิ (ชิเริ่ม พาเข้าเรื่องให้แล้วนะคะคุณลุงเล็กขา...)
งูไทย จึง ดัง ไปทั่วโลก
แมนซิติ้ ซื้อ งู เกาเกล้า ไปเป็น มาสค็อต ของทีม
หลังจากนั้นเจ้างูเกาเกล้าก็ตายลงโดยสงบและเป็นอนุสรความดีต่องูรุ่นหลังต่อไป เปรียบกับชายผู้กล้าหาญทำความดีความชอบแก่ประเทศบ้านเกิดแต่กับถูกตีตราหน้าว่าเป็นคนโกง
ประชาชนในประเทศหวังเหลือเกินว่าจะได้เขากลับมาช่วยเหลือประเทศซึ่งกำลังย่ำแย่ จากผลของผู้นำที่อยากได้อำนาจจนตัวสั่นจนลืมนึกถึงความสามารถของตนเอง แล้วไซร้ยังไม่พอเขากลับถูกต่อต้านจากคนที่หวังเพียงผลประโยชน์ส่วนตน ไม่ว่าเขาจะคิดอย่างไรพูดอย่างไรเข้ากลับถูกคนเหล่านั้นตีตราด่าว่าเข้าเป็นคนชั่วมาโดยตลอด อนิจจาแทนที่เขาจะนิ่งเฉยอยู่ต่างประเทศไปแบบสบายใจเขากลับอดทนและร่วมต่อสู้กับประชาชนที่รักเขา และพร้อมกลับมาช่วยเหลือคนที่เชื่อมั่นในเขาอยู่เสมอ
ฮือๆๆๆๆๆ เอา งู ของ ชิ คืนมา...ฮือๆๆๆๆๆ
ฮ่าๆๆๆ งู ขอชิไม่มีวันตายง่ายๆหรอก

เด่วก้อต้อง มีผู้สืบทอด ตำนาน ต่อ

เชื่อพี่มีนเต๊อะ เหอะๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.