Members

เรือใบสะดุ้ง!บินโญ่เปรยอยากกลับซานโต๊ส

เรือใบสะดุ้ง!บินโญ่เปรยอยากกลับซานโต๊ส
30/05/2009 9:35:42




"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อวงแตกอีกครั้ง หลังจาก มาร์เซโล่ เตเซร่า ประธานสโมสรซานโต๊ส ปูดข่าว โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า หมดความสุขกับการลงสนามในลีกเมืองผู้ดี ถึงขั้นเอ่ยปากถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาค้าแข้งกับพวกเขาอีกครั้ง


มาร์เซโล่ เตเซร่า ประธานสโมสร ซานโต๊ส ทีมดังแห่งวงการลูกหนังบราซิล กล่าวอ้างว่า โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก สอบถามเขาถึงโอกาสในการย้ายกลับมาค้าแข้งกับสโมสรที่ปั้นเขาขึ้นมาสู่วงการลูกหนังอาชีพอีกครั้ง เนื่องจากเริ่มไม่มีความสุขกับการลงสนามในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

บิ๊กบอสของยอดทีมแดนกาแฟ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเขาได้คุยกับ ดาวยิงวัย 25 ปี เป็นการส่วนตัวกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง และตัว โรบินโญ่ เป็นคนเอ่ยปากถึงโอกาสในการกลับมาค้าแข้งในถิ่นเก่าอีกครั้ง " เขาแสดงออกถึงความสนใจในประเด็นนี้ เพราะว่าเขาไม่พอใจกับสโมสรในอังกฤษ แต่ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะแข่งขันเรื่องการเงินกับสโมสรในยุโรปในทุกวันนี้ "

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ย้ายมาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนกันยายนปีก่อนด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของเขากลับไม่สม่ำเสมอ แม้จะทำไปถึง 14 ประตู เนื่องจากมักขาดแรงจูงใจในการลงสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน รวมถึงยังมีปัญหาขัดแย้งกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมตอนช่วงเดือนมกราคม หลังจากหลบออกจากแคมป์ฝึกซ้อม ก่อนถูกสโมสรสั่งปรับเงินในเวลาต่อมา

กระนั้น เมื่อเดือนเมษายน โรบินโญ่ ยืนยันว่า เขามีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ และอยากอยู่สร้างความสำเร็จไปอีกนาน " ผมไม่เสียใจเลยที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ นี่เป็นเพียงปีแรกของผม และผมจะพยายามเล่นให้ดีขึ้นในทุกๆปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตข้างหน้า ผมจะมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้มากขึ้น เป้าหมายของผมคือการอยู่ที่นี่ไปอีกนาน "


........................................................................................................................................................................

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

พวกนักเตะบราซิล เนี่ยคงต้องเผื่อใจไว้บ้าง ดูอาเดรียโน่ของอินเตอร์สิ !แม้นแต่ มูริญโญ่ ยังเอาไม่อยู่

แต่ก็หวังว่ายังอีกนานน๊ะ กว่าโรบิญโญ่ จะไปถึงจุดนั้น อย่าพึ่งรีบไปน๊ะพาเรือใบให้ได้แชมป์แรกซะก่อน ...
โรบิญโญ๋ ข่าวลือเปล่า ออกมา ประกาศหน่อยๆๆๆ
สงสัยจะเกลียดไอ้มาร์ค เหมือนผมแน่เลย....ไอ้มาร์คมันอ่อน เมื่อไหร่จะไล่มันออกไปซะที
โค๊ชอ่อน ก็ชอบนักเตะอ่อนๆ กระจอกวะไอ้มาร์ค จะด่าตลอดไอ้มาร์คอ่อนๆ ตลอดปีนี้
ก็น่าเห็นใจเน่อ.....................
เคยได้ยินว่าลูกน้อง"เก่ง" จะ"ทน"ทำงานกับเจ้านายที่"....."กว่าไม่ได้ เป็นอย่างนี้นี่เอง
คงขมขื่นน่าดูเนอะ !!
ข่าวมั่ว ถ้าอายุเกือบ 30 ปี ก็คงอยากกลับ แต่ถ้าอายุแค่นี้ เก่ง สโมสรใหญ่ในยุโรปอีกมากที่ต้องการ แต่แมนฯซิตี้ ถ้าไม่มีบินโญ่ ก็ใช้ว่าจะอยู่ไม่ได้นิ จริงมั้ยคราบ
เพราะ ฮิวส์ !
ข่าวนี้คงไม่จริงน๊ะ มั่วค๊ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.