Members

เจ๋งจริง!ฮาร์ทชูสโต๊คสมควรโค่นซิตี้

 เจ๋งจริง!ฮาร์ทชูสโต๊คสมควรโค่นซิตี้

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" เล่นห่วยแตกในเกมบุกพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ชี้ทีมคู่แข่งสมควรได้เฮแล้ว พร้อมระบุรับไม่ได้จริงๆ กับฟอร์มของต้นสังกัดวันนี้

        โจ ฮาร์ท ผู้ รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า สโต๊ค ซิตี้ สมควรได้ชัยชนะเหนือทีมตนแล้ว หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 


        สโต๊ค ได้ 2 ประตูตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรก จากการเหมาคนเดียวของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ซึ่งความปราชัยนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งจ่าฝูง มีโอกาสร่วงยาวไปถึงอันดับ 4 เลยทีเดียว โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างลงเตะคู่หลัง

 


        "เราออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่สามารถกลับสู่เกมได้เลย เราเล่นกันไม่ดีในวันนี้ หลังจากที่แพ้ 0-2 มันก็สามารถพูดกันไปได้ต่างๆ นานา แต่เราก็จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันเหมือนเดิม สถานการณ์มันยากก็จริง แต่นั่นแหละฟุตบอลอังกฤษ ไม่มีใครสามารถเดินออกจากสนามพร้อมกับข้อแก้ตัว วันนี้ สโต๊ค สมควรแล้วที่เอาชนะเราได้ เรารับไม่ได้จริงๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้" ฮาร์ท กล่าว

/////////////////////////////////////////////////////

cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 483

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีคำแก้ตัวครับ มีแต่นำมาแก้ไขเพื่อททำให้ดีขึ้นกว่านี้ในเกมต่อไป สู้ๆครับ

ห่วยจริงยอมรับ

"แม้นักเตะเก่งแต่โค้ชห่วย ไม่ได้ช่วยให้ได้แชมป์"

เห็นด้วย Stoke เล่นดีกว่าสมควรชนะ วางแผนมาดีกว่า แรงปะทะเหนือกว่า จี้ติดไม่เปิดให้เรือตั้งเกม กองหลังตัวใหญ่ กองหน้าตัวเล็กๆขนาดสเตอริ่ง ซิลบา เดอร์บรอย เข้าไปเอาชนะยาก สู้ต่อไป

ห่วยจริง แต่ผมหงุดหงิดกรรมการมาก เป่าไม่ค่อยแฟร์เลย มันคงเล่นสโต๊กไว้เยอะ กรรม

ส่วนเปเญก็คิดช้าทำช้าจริงๆ

อือก็จริง

หรือไปหวังชนะใน UCL ครับ แต่ทุกตำแหน่งก็ล้วนผู้เล่นตัวจริงทั้งนั้น เพียงแค่ บางตำแหน่งฟอร์มห่วย และ ก็เป็นที่มา ของคู่หลัง ที่ใส่กันมาคนละเบอร์  เอาน้าแกลงแกไม่ไหวแล้วแกอยากกลับบ้าน โอตาเมนดี้ของผมก็ เหนื่อยคนเดียว เด๋ว เล่นคนเดียวก็เซ็ง ปล่อยคู่แข่งแมร่งยิงไปเหอะ !

ไม่ชมเขาทำไม

เขาดีกว่าเกมนี้

แพ้ที่เกมรับฮะเกมรับแมนซิไม่ดีแต่เกมรับเขาดี

็ก็เล่นแบบเขาบ้างสิวิ่งบ้างเอาแต่ช้าเป็นเต่า

ซิตี้เล่นโคตรแย่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.