Members

ลงตัวแล้ว! อาจไม่เสริมทัพช่วงปีใหม่

ลงตัวแล้ว! อาจไม่เสริมทัพช่วงปีใหม่

กุนซือเรือใบสีฟ้าเผยอาจไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แม้ว่าจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก็ตาม  มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอาจจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ มั่นใจทีมมีขุมกำลังที่มากพอแล้ว

เรือใบสีฟ้า เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง ซามีร์ นาสรี, แวงซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, เฟร์นันโด, ยายา ตูเร รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย อย่างไรก็ตามกุนซือชาวชิลียืนยันว่าพอใจในขุมกำลังที่มีอยู่ และอาจจะไม่มีการเสริมทัพในช่วงปีใหม่

"เรามีทีมสำหรับฤดูกาลนี้อยู่แล้ว" เปเยกรินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "เราไม่ได้คิดเรื่องการหานักเตะมาทดแทนนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยจริงๆ"

"ผมมีความสุขกับตำแหน่งของเราในปัจจุบัน เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในทุกรายการ"

/////////////////////////////////////////////////////

cr.guwalaw. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 1265

Reply to This

Replies to This Discussion

คงไม่ได้เสริมนะครับ เพราะคนที่แกมองแกชอบ สอยมาห่วยทุกคน เดอบรอยนี่รู้สึกเป็นความอยากได้ของท่านชีค มากกว่าที่แกอยากได้นะครับ อีกคนที่ท่านชีคอยากจับมาเพื่อเพิ่มมูลค่าทีมก็คือ แมสซี

ผ่านสัปดาห์ที่ 15 ไปแล้ว เปเย แกคงสบายใจ เพราะทีมลุ้นแชมป์ มีผี/ปืน/ไก่/เป็ด เท่านั้น ส่วนเลสเตอร์กับ เวสต์แฮม แกมองว่าไม่ใช่ ทีมลุ้นจริงๆ ยังไงๆ คงเบียดกะปืนแน่ๆ เพราะยังไง โค๊ชปืนก็ดีกว่าเฮีย เกา แน่นอน ส่วน ไก่กะเป็ดนั้น ดีขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตา ทำให้ แกแพ้มาทั้ง2 ทีมอย่างเละเทะ  ดังนั้น จึงภาวนาให้แพ้ทางตัวเองดับความมั่นใจเสียก่อน   ยิ่งเป็ดมาโดน2-0 ด้วย คำภาวนาแกเริ่มเป็นจริงแล้ว 

เมื่อถึงศึก UCL แกเลยสบายใจสุดๆ  เพราะ แกอาจจะเป็นทีมเดียวที่เข้าไปในรอบ 16 ทีมได้แบบเสบยๆ ส่วนช่วง เตะมหาโหด แกก็ไม่กังวล เพราะนักเตะที่บาดเจ็บพร้อมจะกลับมาเกือบหมด    ดูตอนเตะกับสโต๊คซิ  แกไม่เน้นผลเลย โดนนำปุป แก ปล่อยเลย  บอกให้นักเตะ เล่นแบบสบายใจ อยากเล่นยังไงก็ได้ เพราะทีมหัวตารางคงห่างแกไม่มากและคงทำตามทันในช่วงปีใหม่  ...ผลการแข่งขัน ไม่มีทีมไหนดีจริงๆ  ตามคำสัมภาษณ์..ที่แกทำนาย...

อย่ามองข้ามเลสเตอร์ ถึงแม้แพ้ีมใหญ่แต่ทีมเล็กๆ กลางๆด้วยกันเก็บแต้มได้ทุกเกมส์ ก็ลุ้นได้ ตราบใดที่ทีมใหญ่ยังทำแต้มหลุดกับทีมเล็กๆแบบนี้

มั่นใจ ในขุมกําลัง ขนาดนั้นเลยหรือ บอส

ระวังเก้าอี้

แล้วแต่เอาเด็กใช่ชื่อก็ส่งลงบ้างก็ได้หัดไว้ใจเด็กบ้างครับทำไมชอบฝืน

แค่มหาเทพโบี่อุสคนเดวก็เหลือๆละคับจะเสริมทำไม

ฮาฮ๋า ใช้เงิเกินตัวแต่ผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน เลยไม่มีงบเสริม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.