Members

พรีเมียร์สะท้าน!หงส์ขาวจ่อปลด'มังค์'ดึง"ตาหวาน"คัมแบ็คก่อนเกมชนเรือ

พรีเมียร์สะท้าน!หงส์ขาวจ่อปลด'มังค์'ดึง"ตาหวาน"คัมแบ็คก่อนเกมชนเรือ


สื่อใหญ่บางสำนักประโคมกระแสว่าสวอนซี ซิตี้เตรียมปลดแกร์รี่ มังค์กุนซือรุกกี้พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมและแต่งตั้งยอดฝีมืออย่างเบรนแดน ร็อดเจอร์สกลับมาทำทีมอีกคำรบ

มังค์นำ"หงส์ขาว"ชนะแค่เกมเดียวจาก 12 เกมหลังสุด(ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 8)จนหล่นไปอยู่อันดับ 15 ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แต้มห่างโซนตกชั้นคะแนนเดียว

ล่าสุดมีข่าวว่าบ่อนรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่างวิลเลี่ยม ฮิลล์และสกายเบ็ทปิดรับแทงว่ามังค์จะเป็นนายใหญ่คนต่อไปในพรีเมียร์ลีกที่ตกงาน

นั่นทำให้ชะตาของเทรนเนอร์วัย 36 ปีน่าจะใกล้ขาดและขณะเดียวกันเดลี่ เมลกับเซาธ์ เวลส์ อีฟนิ่ง โพสต์ระบุว่าร็อดเจอร์สเป็นแคนดิเดตตัวเต็งกลับมารับไม้ต่อจากมังค์

ฮิว เจนกิ้นส์ประธานสโมสรสวอนซีประชุมกับมังค์เมื่อเช้าวันจันทร์(ตามเวลาอังกฤษ)และมีความเป็นไปได้ที่ขงเบ้งชาวอังกฤษจะคอขาดภายในวันนี้

คืออย่างน้อยที่สุดภายในสโมสรก็ไม่ได้คาดกันว่ามังค์จะได้อยู่ทำทีมถึงศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่ต้องไปเยือนของแข็งโป๊กอย่าง "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นเป็นที่เข้าใจหัวเรือใหญ่อย่างเจนกิ้นส์และบอร์ดบริหารเห็นพ้องต้องกันว่าอยากดึงร็อดเจอร์สผู้อยู่ในช่วงเลียแผลใจหลังตกงานอย่างชอกช้ำกับลิเวอร์พูลกลับมาทำงานในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมอีกครั้ง

แม้การปลดกุนซือตอนผลงานตกต่ำไม่ใช่สไตล์ของสวอนซีแต่ด้วยสถานการณ์ย่ำแย่และด้วยส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกมูลค่ามหาศาลที่รออยู่ในฤดูกาลหน้าทำให้พวกเขาไม่อาจเสี่ยงต่อการตกชั้นได้และอาจยอมควักค่าชดเชย 3 ล้านปอนด์ใส่ซองขาวอัญเชิญมังค์หางานใหม่

ร็อดเจอร์สวัย 42 ปีเคยกุมบังเหียนสวอนซีรอบแรกเมื่อปี 2010-2012 ฝากผลงานชิ้นโบว์แดงทั้งพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดและอยู่รอดปลอดภัยด้วยสไตล์การเล่นอันสวยงามจนถูกเรียกขานว่า'สวอนเซโลน่า'ก่อนย้ายไปคุมลิเวอร์พูล

อัจฉริยะอีกคนอย่างเดวิด มอยส์ก็ตกเป็นข่าวกับสวอนซีแต่ข่าวนี้ห่างไกลความจริงแถมเจ้าตัวก็ไม่สนใจงานนี้อยู่แล้วส่วนม้ามืดชิงเก้าอี้อีก 2 คนวอลเตอร์ มาซซาร์รี่กุนซือมือฉมังจากอิตาลีและมาร์ค วอร์เบอร์ตันนายใหญ่กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 713

Reply to This

Replies to This Discussion

สนุกล่ะงานนี้ฮ่าๆ

ถึงบอลจะเปลี่ยนโค้ชรึอะไร ตามมาตรฐานต้องชนะ จะลุ้นแชมป์ไม่ใช่หรอ

อย่ากลัวฮะ ในบ้านไม่แพ้ฮะ ฮรี่ๆ

ลุ้นว่าเจอ บีร็อด หรือว่า มอยส์

บทเรียนมีแล้ว ถ้าแพ้อีกก็โดนปลดล่ะผมคิดว่า คาบ้านอะนะ

ปีที่แล้ว มังค์พึ่งได้กุนซือยอดเยี่ยมไปแท้ๆ

ยังไม่ได้ปลดมิใช่รึ ให้โอกาสเจอ เรือใบ ก่อน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.