Members

หงส์แห้ว!แบร์รี่เซ็นซบเรือเรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูลพลาดหวัง เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องแล้วจริงๆเมื่อล่าสุดเจ้าตัวเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมแมน เชสเตอร์ ซิตี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายมาร่วมรัง "ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์" ปานสายฟ้าแลบด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์และจะลงสนามในฐานะนักเตะใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" ทันทีในฤดูกาลหน้า หลังจากเพิ่งจบสิ้นการค้าแข้งที่ยาวนานกับทีมเก่าแอสตัน วิลล่าที่ยาวนานถึง 12 ปี

แบร์รี่ ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของลิเวอร์พูลมาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากทาง "หงส์แดง" กับวิลล่าเกี่ยงค่าตัวกันไป-มานักเตะเลยอดย้ายทีมไปในที่สุด

ทั้งนี้เมื่อนำมาบวกรวมกับข่าวที่ว่าสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเพิ่งออกมาประกาศว่าจะยังคงค้าแข้งกับแมนฯซิตี้ต่อไป ก็ทำให้แผงกองกลางของทัพ "เรือใบ" จะทรงพลังมากขึ้นอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

สำหรับแบร์รี่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 29 นัดและยังคงอยู่ในทีมชุดออกไปเยือนคาซัคสถาน ซึ่งในขณะนี้ทั้งทีมกำลังเก็บตัวอยู่ที่โรงแรม ฮาร์ตฟอร์ตเชียร์

การเซ็นสัญญาทีเผลอครั้งนี้ยังเป็นการเตือนคู่แข่งหลายๆทีมว่าการเจรจาย้าย ทีมสามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วแม้กระทั่งในขณะที่ทุกๆทีมกำลังพักผ่อน หย่อนใจกับช่วงปิดฤดูกาลอยู่อย่างเพลิดเพลินก็ตาม
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=160312

Views: 104

Reply to This

Replies to This Discussion

หึหึหึ 1 คน รายแรกเดินเข้ามาแล้ว
มาแล้วครับ
กลางแน่นปึก
อย่าลืมหลังนะครับ
รอมา2ปีแล้วนะไอ้กองกลางแน่นๆนะแล้วเห็นด้วยกับเด็กแมนเรื่องกองหลังนะปรับปรุงหน่อยเอาแบบว่าจับลูกได้แล้วลำเลียงขึ้นหน้าแบบเทพหน่อยไม่ช่ายแบบมวยวัด แล้วถ้าจะโต้กลับก็ดีดแม่นๆหน่อย555
ข่าวดีจริงๆ ได้แบรี่มา เตฟกำลังตามมาอีก... อีกตัวที่มีสิทธิคือ เอโต้ ข่าวบอกว่าอยากอยู่บาร์ซ่าห์ต่อ

แต่บาร์ซ่าร์ ต้องการโละเพราะนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญา กลัวเสียไปแบบฟรีๆ .... แบบนี้อาจพอมีหวัง !

ใครจะย้ายมาเรือเป็นรายต่อไปล๊ะ ! ลุ้นซื้อนักเตะนี่มันสนุกจริงๆน๊ะ ^z^
มาแร้วครัฟ



กองกลางตัวเทพ
สงสัยต้องมอง"ฮิวจ์"ใหม่ซะเเล้ว ฮึๆ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.