Members

"แบร์รี" สุดปลื้มร่วมทัพเรือใบ ดี๊ด๊าดาวดังมาอีกเพียบแน่

แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ สุดปลื้มที่ได้ย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมใจจดจ่อว่าจะมีนักเตะฝีเท้าดีคนไหนเข้ามาเสริมทีมอีก ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อประสบการณ์ของนักเตะจาก แอสตัน วิลลา น่าจะช่วยทีมได้มากโข
แมนฯซิตี ไวทายาทคว้านักเตะคนแรกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็คือ แบร์รี กองกลางสารพัดประโยชน์ของ วิลลา ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามที่ "สิงห์ผงาด" ได้ให้สัญญาไว้ว่าหากวืดลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จะปล่อยนักเตะวัย 28 ปี ออกไป รวมถึงเป็นการหักอก ลิเวอร์พูล ด้วย

แบร์รี ออกมาเผยว่า "ผมดีใจมากที่ได้ร่วมทัพ แมนฯซิตี แม้ว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะไม่ได้มาเจรจาด้วยตัวเอง โดยส่งผู้อำนวยการมา แต่ว่าผมก็ต้องการย้ายไปเล่นให้พวกเขา ที่นี่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและผมแน่ใจว่าจะต้องมีนักเตะตบเท้าเข้ามาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้"

ทางด้าน ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯซิตี กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "แบร์รี เป็นที่ยอมรับในฐานะกองกลางระดับแนวหน้าของ พรีเมียร์ ลีก ผมค่อนข้างจะปลื้มมากกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ประสบการณ์ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญใน พรีเมียร์ ลีก แบร์รี ก็คือนักเตะที่ลงเล่นแทบทุกนัดในลีกที่หินที่สุดในโลก และเราจะน่ากลัวมากขึ้นที่ได้เขามาร่วมทัพ"

แบร์รี แจ้งเกิดกับ วิลลา ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1997 ลงเล่นใน พรีเมียร์ชิป ไปทั้งสิ้น 365 นัด ติดทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 29 นัดยิงไปได้ 1 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วเกือบได้ย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้

Views: 199

Reply to This

Replies to This Discussion

ดี ต้อน รับ
สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แบรรี่ นายทั้งรุกทั้งรับ

งี้สิ 5 5 5 มันส์ แน่ ฤดูกาลนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.