Members

ดันน์หวังแบร์รี่ช่วยเรือใบลุ้นติดท็อปโฟร์

ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รีบออกมากล่าวต้อนรับน้องใหม่ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์เนื้อหอม ที่ย้ายมาแบบสายฟ้าแลบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยหวังว่าอดีตดาวเตะแอสตัน วิลล่าจะเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ทีมขาดหายไป และช่วยให้ลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์ของลีกในฤดูกาลหน้า




ริชาร์ด ดันน์ กองหลังเลือดไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวต้อนรับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาเป็นนักเตะใหม่คนแรกของถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ย ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



กัปตัน "เรือใบสีฟ้า" หวังว่าเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมสามารถก้าวขึ้นไปลุ้นทำอันดับติด 1 ใน 4 ของลีกอังกฤษได้ในฤดูกาลหน้า "ผมคิดว่านักเตะทุกคนในระดับของเขา มีคุณภาพพอที่จะปรับตัวเข้ากับทีมของเราได้ เขาจะเกือบได้ย้ายไปยังลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นเขาต้องเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) ของเราต้องการ หวังว่าเขาจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะผลักดันให้เราก้าวหน้าไปได้มากกว่านี้ในลีก "

Views: 28

Reply to This

Replies to This Discussion

ดันนี่ๆๆๆ หนาวววววว มั้ยยฮะ
อิอิ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.