Members

เรือใบจืด!เอโต้ยันขออยู่บาร์ซ่าต่อ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับจืดสนิท เมื่อดาวเตะเป้าหมายสำคัญอย่าง ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด ขออยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในซีซั่นหน้า




ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ตัวเขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่า กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนที่ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ เอโต้ ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่จะถูกขายออกจากถิ่น คัมป์ นู แต่สุดท้ายเขาก็ได้อยู่รับใช้ทัพลูกหนังอาซูลกราน่าต่อไป และก็ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติแคเมอรูนวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมยังไม่หมดน้ำยาหรอก ผมอยากยิงประตูให้ บาร์ซ่า มากกว่านี้อีก สิ่งที่ผมต้องการทำคือ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป เพื่อทำตามเป้าหมายของเราในการมีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ"

นอกจากนี้ เอโต้ ยังเปิดปากยอมรับด้วยว่า ตัวเขามีความสุขเป็นอย่างมาก ที่สามารถทำสถิติยิงประตูให้กับทีมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเป็นอันดับ 3 เทียบเท่ากับ ริวัลโด้ อดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล แล้ว โดยระบุว่า "มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลย เพราะผมต้องทำงานอย่างหนักทีเดียว เพื่อที่จะยิงประตูได้อย่างมากมายแบบนี้ ถึงแม้ว่าการเล่นกันเป็นทีมยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็ตาม"

"สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขก็คือ การที่ได้เห็นผู้คนยิ้มต่อให้ผมยิงประตูได้หรือไม่ได้ก็ตาม นอกจากนี้การกดดันแนวรับฝ่ายตรงข้ามยามที่พวกเขาพยายามจะครองบอล คือส่วนหนึ่งในหน้าที่ของผมด้วย" อดีตดาวดัง เรอัล มาดริด และ เรอัล มายอร์ก้า ตบท้าย

Views: 63

Reply to This

Replies to This Discussion

จะอยู่ทั้งที่ผู้จัดการบอกว่าจะขายอะนะ - -*
อันนี้ข่าวเก่า! ข่าวล่าสุด บาร์ซ่าจะให้เงินแถมเอโต้ เพื่อแลก อิบราโมวิชของอินเตอร์ ...

นี่คงเป็นการไล่เอโต้ ให้หาทีมใหม่ทางอ้อมน๊ะแหละ เนื่องจากสัญญาจะหมดปีหน้า กลัวเสียไปแบบฟรีๆ

ไม่แน่ว่าอาจเกิดการพลิกล็อค เรือใบได้เอโต้ มาอีกก็ได้....อิอิ แต่ไว้รอได้ เตฟ ก่อนน๊ะ
เล่นตัวอยากได้ค่าเหนื่อยสูงสิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.