Members

แฟนวิลลาด่าแบร์รีน่ารังเกียจหลังย้ายซบเรือใบ

งานเข้าจนได้สำหรับ กาเรธ แบร์รี นั่งเตะป้ายแดงของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนด่าว่าเป็นคนน่ารังเกียจ หลังย้ายออกจาก แอสตัน วิลลา
แฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา รู้สึกโกรธมากที่ กาเรธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีมย้ายออกจากทีม

เบน วีตแมน แฟนบอลของ วิลลา วัย 34 ปี กล่าวว่า สิ่งที่ แบร์รี ทำเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ หลังบอกว่าต้องการจะไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่กลับย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งไม่ได้เล่นฟุตบอลยูฟ่า คัพ ด้วยซ้ำ

ขณะที่ กาเรธ แบร์รี ออกมาขอโทษบรรดาแฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ที่ตัวเขาย้ายมาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์

แบร์รี ได้เขีนจดหมายให้กับ แฟนบอลวิลลา โดยตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ มิดแลนด์ เพื่อขอโทษแฟนบอลหลังจากที่เขาอำลาทีมที่อยู่มาถึง 12 ปี

แฟนบอลวิลลา รู้สึกโกรธมากเมื่อ กัปตันทีมของเขาเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ที่จบอันดับ 10 ของตารางและไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อต้องการเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

"ผมพอใจมากที่ได้มาเล่น ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมใช้เวลาไม่นานเพื่อตัดสินใจเมื่อ มาร์ค ฮิวจ์ส มาชวนผมให้ร่วมทีม เพราะว่า พวกเขามีเป้าหมายเดียวกับผมคือการพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป" แบร์รี กล่าว

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ แบร์รี มาร่วมทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมาก

" แกเร็ธ เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอลอังกฤษ และเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเขา และเราพอใจมากที่สามารถดึงเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ" กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าว

มีรายงานว่า กาเรธ แบร์รี จะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ ถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนที่ แบร์รี อยู่กับวิลลา ได้รับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์

Views: 105

Reply to This

Replies to This Discussion

โธๆๆ... อย่าดูถูกกำลังเงินของ อาบูดาบี เค้ามากเกินไปก็แล้ว
ระวังปีนี้ไอ้พวกสาวกบิ๊กโฟร์ทั้งหลายจะต้องเสียใจ เพราะจะมี1ทีม ที่จะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนลีก
แหม ไอ้แฟนบอลน่ารัก
มันโกรธ หรือว่ามันอิจฉากันแน่หว่า ....เกียรติยศ ชื่อเสียง มันจอมปลอม...เงินทองสิของจริง... อิอิ
อายุ28แล้ว การตัดสินใจมาแมนซิตี้คงไม่ต้องใช้เวลาคิดอะไรนาน ทีมมีเงินขนาดนี้อนาคตยังไงก็ต้องได้ไปแชมป์เปียนลีกอยู่ดี มีแต่ได้กับได้ แฟนบอลวิลล่าน่าจะมีความสูขนะที่เขาไปได้ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.