Members

เอลาโน่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสนย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน และได้เริ่มต้นการเจรจาแล้ว ชี้ยังเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แต่หวังว่า "งูใหญ่" จะไม่เลิกล้มความตั้งใจในการคว้าตัว




เอลาโน่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และได้เริ่มต้นการเจรจากับยอดทีมแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค สโมสรแห่งลีกยูเครน มาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2007 แต่ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ คนปัจจุบัน และเตรียมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"มันมีการเปิดการเจรจาแล้ว ผมชอบ อินเตอร์ มาก ผมยังมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมหวังว่าเจ้าหน้าที่ของ เนรัซซูรี่ จะไม่เลิกล้มความตั้งใจ ผมอยากสวมชุดแข่งของ อินเตอร์" เอลาโน่ กล่าว

กองกลางวัย 27 ปี ซึ่งยิง 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ยังเผยว่า ชื่นชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ และหวังว่าเพื่อนนักเตะชาวบราซิล ที่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" จะช่วยให้การย้ายทีมประสบความสำเร็จ

"เขา (มูรินโญ่) ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนที่เคยเล่นกับเขาก็คิดว่าเขาคือปรากฎการณ์ อินเตอร์ มีโค้ชที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็มีแชมเปี้ยนหลายคนด้วยเช่นกัน ผมหวังว่า ฮูลิโอ เซซาร์ จะพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับผม" เอลาโน่ กล่าว

Views: 37

Reply to This

Replies to This Discussion

เอราโน่อยากไป เชิญคับ คนที่ไม่รักสโมสรจะเก็บไว้ทำไม เอาปีกขวาตัวใหม่ อย่าง เคล็บ เคล็บ เพิ่งจะย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ แต่มีปัญหาทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บ และ ฟอร์มตกหดหาย เลยไม่ค่อยมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีม แต่ที่ทำให้เจ้าตัวรับไม่ได้ที่สุดคือการเสียที่ในซุ้มม้านั่งสำรองของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับพวกนักเตะดาวรุ่ง ถึงขั้นอยากออกจาก โรม ทันที แต่เจ้าหน้าที่ทีมช่วยกันกล่อม
ถ้ามาแมนชีตี้แกร่งขึ้นเยอะเลย
------------------------------กิฟเวน------------------------------
ซาบาเลต้า----กอมปาณี---------------------ดัน-------------บริด
เคล็บ--------แบรี่---------------ไอซ์แลน------------------โรบิญโญ่
--------------------เบลามี่-------เตเวส--------------------------

กลางเราแน่นมากขึ้น หน้าคมอยู่แล้ว เหลือแค่หลัง
ทีมข้างล่างทีมคนแคระ อิอิ
เค้าอะอยากอยู่กับซิตี้แต่โคชไม่เอาเค้าอยู่ในแผนทำทีมอยู่ไปก็ไม่ได้ลงแถมซื้อแบรี่มาอีกเอลาโน่ก็ต้องย้ายธรรมดา ฮิ้วส์มันไม่ชอบนักเตะบราซิล ดูอย่างเบอติซิ ซื้อมาได้ลงนัดสุดท้ายแปปเดียว แต่ยอมรับว่าเสียดายเอลาโน่มากๆๆๆๆๆ
การมาของ แบรี่ ทำให้โอกาส ของ
เอลาโน่ น้อยลงไปอีก จะไป แทรก
ตำแหน่งไหนก้อดูเหมือนว่า จะตันไป
ซะหมด(ทั้งที่ติดทีมชาติ บราซิล แท้ๆ)
เสียดายก้อเสียดาย ถ้าย้ายจริง ก้อคงไม่
ว่าเค้าหรอกครับ มีแต่จะขอ อวรพร ให้
โชคดี จากใจ นัยมีน แฟนบอลแมนซิ
คนนึง ที่เคยชื่นชอบ เอลาโน่
เห้อ ฮิวจน์ แก้ด่วนๆอย่างน้อย อะไหล่ชั้นดีนะคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.