Members

พ่อทรพี!ราชันตะลึงเจอโก่งเงินสุดเวอร์

พ่อทรพี!ราชันตะลึงเจอโก่งเงินสุดเวอร์

ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยากไปซะแล้วสำหรับพ่อกาก้าที่ได้ทีโก่งเงินค่าเซ็นสัญญาหรือคอมมิสชั่นกะเป็นเศรษฐีจนเรอัล มาดริดถึงกับผงะเพราะนั่นหมายความว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะสูงถึงกว่า 78 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

จากกระแสที่กาก้าส่อแววซบ"ราชันชุดขาว"แบบไร้ปัญหาหลังอาเดรียโน่ กัลลิอานี่รองประธานสโมสรเอซี มิลานออกมาสารภาพถึงการยอมขายเพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีผู้นี้ที่ตกลงค่าตัวกันได้ที่ 56 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเดอะ มิเรอร์แฉว่าตอนนี้ทีมงานเจรจาของมาดริดกับบอสโก้ เลเต้พ่อและเอเยนต์ของกาก้าชักไม่ลงรอยกันเข้าไปทุกทีแล้วหลังฝ่ายหลังเรียกค่าคอมส่วนตัวมหาศาลถึง 10 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรมองว่าสูงเวอร์มาก

นอกจากค่าคอมแล้วเลเต้ยังขอเงินกินเปล่าในการเซ็นสัญญาเป็นตัวเลขสวยเหมือนค่าคอมซะด้วยที่ 10 ล้านปอนด์บวกกับเงินย้ายทีมและอีก 1.3 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของดิเกาน้องชายสุดหล่อของกาก้าพ่วงท้ายอีกต่างหากด้วย

หากมาดริดบ้าจี้จ่ายให้จริงก็จะทำให้ต้องเสียเงินเสียทองในการคว้าตัวแข้งแซมบ้าวัย 27 ปีเพียวๆถึง 78.2 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ตอนนี้มาดริดถอยขยับมาหลายก้าวหลังเจอข้อเรียกร้องอย่างบ้าเลือดครั้งนี้และหากพ่อกาก้าไม่ยอมประนีประนอมแฟนบอลอาจได้เห็นข่าวใหญ่ล้มโต๊ะในไม่ช้านี้

ปัจจุบันกาก้าอยู่ในระหว่างเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอุรุกวัยและไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเพื่อเซ็นสัญญากับ"ราชันชุดขาว"

Views: 52

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมจำได้ เหมือนกัน ว่า ตอนนั้นที่กาก้าย้ายมาหาเราไม่ได้นี้ไม่ใช่เพราะ เรื่อง ucl หรือ พวกเงินอะไรพวกนี้นะ
ผมจำได้ว่าการเจรจาขั้นสุดท้ายอะ จะลงตัวแร้ว แต่พ่อของกาก้าขอเรียกค่าคอมแบบเดียวกับที่เรียกมาดริดตอนนี้เลย
แพงมากจนฝ่ายเราไม่ไหว
ถ้าตัวเลขจำไม่ผิดผมจำได้ว่ารวมค่าคอมเสดราวๆ 130 ได้อะ แพงมากๆเพราะพ่อของกาก้าที่เปนเอเย่น บอกให้จ่ายค่าชดเชยสันยาสปอนเซออะไรอีก รวมแร้วเปนตัวเลขสูง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.