Members

เจ้าสัวยูเออีปัดข่าวดึงเฮียเถิกคุมปอมปีย์!คุ้นๆนะคนนี้

สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ว่าที่เจ้าของสโมสรคนใหม่ พอร์ทสมัธ โต้ข่าวเตรียมดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน มาเป็นกุนซือคนใหม่ "ปอมปีย์" ยัน "เฮียเถิก" ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่จะดึงมาคุมทีม พร้อมเผยเล็งซิวแข้งใหม่เสริมทัพ ทั้งบรรดานักเตะฝีเท้าดีเลือดผู้ดี รวมถึงแข้งทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วย


สุไลมาน อัล-ฟาฮิม มหาเศรษฐีจากกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่าที่เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ พอร์ทสมัธ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ เม็กซิโก ไม่ได้อยู่ในข่ายที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ "ปอมปีย์" แต่อย่างใด หลังมีช่าวว่าเจ้าตัวเล็งดึงโค้ชชาวสวีเดนมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค

เจ้าสัวหนุ่มวัย 32 ปี ซึ่งกำลังรอการอนุมัติขั้นสุดท้ายเพื่อฮุบกิจการ "ปอมปีย์" หลังข้อเสนอซื้อกิจการสโมสรได้รับการตอบรับเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น กล่าวในการแถลงข่าวใน ยูเออี ว่า "เขา (อีริคส์สัน) ไม่ได้อยู่ในรายชื่อที่เราจะดึงตัวเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่มันยังไม่มีอะไรที่แน่นอน"

นอกจากนี้ อัล-ฟาฮิม ยังระบุว่าตนมีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำหน้าที่ประธานสโมสร "ปอมปีย์" พร้อมยืนยันว่า ตนตั้งเป้าที่จะซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพ โดยมีนักเตะทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์รายหนึ่งเป็นเป้าหมายด้วย โดยกล่าวว่า "เราต้องการคว้าตัวพวกนักเตะอังกฤษฝีเท้าดีมาร่วมทีม และผมก็ยังสนใจในตัวนักเตะทีมชาติหรัฐอาหรับเอมิเรตส์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ อีกด้วย"

นึกออกแล้วเขาคือคนที่เจรจาซื้อเรือใบเรานี่เอง แล้วทำไม อาบูดาบี ซื้อสองสโมสรอ่ะ กรรมๆงานเข้ามีคู่แข่งที่รวยอีกแล้วกรรมๆ

Views: 69

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็อาบังที่ซื้อแมนซินะสิ!

ตอนนี้ซื้อปอร์ตสมัสด้วย(รวยแท้แบ่งให้หนูซัก1ล้านสิอาบังครับ~TT)

จริงๆอาบังแกซื้อแมนฯซิ๊ แต่ให้หลายๆบริษัทหุ้นๆกันด้วย

ส่วนไอปอร์ตสมัสนี่ คงเป็นเงินแกอย่างเดียวแหละไม่ให้ใครหุ้น

(เห็นพี่ชายบอกมาอย่างนี้นะ)

อย่างนี้ไม่เอาสเวนมาแล้วจะเอาใครมาละนั้น

ปีเตอร์ก๋อย?ปีเตอร์วิด?ปีเตอร์พวงหรีด? หรือว่าใครน่อ-0-

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.