Members

เวนเกอร์ หวั่นเรือใบกระแซะปืนหลุดท็อปโฟร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกหวั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งกำลังมีการทุ่มเงินเสริมแกร่งอย่างมาก จะสร้างความหนักใจให้กับบรรดาทีมบิ๊กโฟร์
“ปืนใหญ่” คว้าตั๋วในสุดท้ายสำหรับลุยฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการคว้าอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่การที่ แมนฯ ซิตี ซึ่งมีเงินทุนมหาศาลจาก ชีก มันซูร์ เจ้าของทีมชาวอาหรับ กำลังทำการเสริมทีมอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างล่าสุดที่เพิ่งคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม และคาดว่า จะมีอีกหลายคนตามมาเรื่อยๆ ก็ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสรู้สึกกังวล

“หาก แมนฯ ซิตี ประสบความสำเร็จจากการซื้อขายภายในช่วงระยะเวลานี้ แน่นอนเลยว่าพวกเขาจะสามารถปีนขึ้นมาอยู่ในสี่อันดับแรกของตารางได้ มิเพียงเท่านั้น ยังมี แอสตัน วิลลา ที่ทำได้ใกล้เคียง (เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) รวมถึงทีมอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์” เวนเกอร์ เปิดเผย

Views: 171

Reply to This

Replies to This Discussion

กลัวแล้วอะดิ

คุณป้าเวน

กลัวก็รีบหลบไปนะเครื่องเรือมันแรง
ไม่ต้องกลัวหรอกคับ เพราะฤดูการหน้า ลุ้นแชมเลยแมนชีตี้ ไม่ต้องกลัวคับเวเกอร์ แมนชีตี้จะลุ่นแชมและ แชมเปียนลีกค่อยไป แย่งเอากับลิเวอร์พูล อาเซนอล วิลล่า สเปอร์
แต่ในบรรดา 4 ทีมนะ ทีมที่น่าจุหลุด บิก 4 ง่ายสุดก็ปืนนี้และ แต่หงสืก่ะไม่แน่นะถ้ายังมีข่าวอกหัก+โดนดึงนักเตะหลักออกไปนะ ลำบากเหมือนกัน
คิดว่าชัวร์จ๊ะหญิงแวนแต่ถ้าจะให้ชัวร์กว่านี้ซื้อหญิงแวนอีกคนแล้วขายท่านหิ้วววฺ......
ไม่เคยเจออ่ะดิเรือใบติด2 J+ ท่อคู่ เทอร์โบ คี่
ถ้าเวนเกอร์รู้ว่ากองหลังแมนซิตี้ยังใช้ชุดเดิม ก็ไม่เห็นว่าจะต้องกลัวอะไรเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.