Members

เมื่อเขามา...ฉันจะไป !! ยาย่า กริ๊งหามันโช่ ขออยู่ด้วยหากเป๊บย้ายคุมเรือใบ

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ข่าวคราวการย้ายของ ยาย่า ตูเร่ มีการลือไปต่างๆ นานา ว่าเขาจะย้ายทีมไปอยู่กัอดีตเจ้านาย โรแบโต้ มันชินี   แต่  ยาย่าก็เลือกที่จะอยุุ่กับเรือใบสีฟ้า ต่อไป  

   ล่าสุด หนังสือพิม Gazzetta dello Sport   ได้เสนอข่าวว่า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมน ซิตี้ ได้สนทนาทางโทรศัพท์กับอดีตโค้ช แมนฯ ซิตี  " โรแบโต้ มันชินี" เมื่อไม่กี่วันทีผ่านมา  แม้จะไม่ได้มีการเปิดเผย แต่ข่าววงในได้ให้ข่าวว่า มีการโทรศัพท์คุยกันสองครั้ง ที่ไม่ปกติ นอกเหนื่อจากการอวยพรคริสมาสต์ 

    เป๊ป  กวาดิโอลา ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้  การมาของเป๊ปก็จะกระทบถึงอนาคตของ ยาย่า ตูเร่ อย่างแน่นอน  โดยก่อนหน้านี้บาเซโลน่า ได้ขาย ยาย่า ให้กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี  2010 ซึ่งชณะนั้น เป๊ป ได้ก้าวเข้ามาคุมทีมบาร์เซโลนนา  และก็เลือกที่จะใช้  มาริโอ  บุสเก็ต ในตำแหน่งมิดฟิวด์แทน ทำให้ยาย่า ต้องตกม้านังสำรองข้างสนาม  เป็นเหตุทำให้ ยาย่า ต้องย้ายมาในถิ่น เอทิฮัท สเตเดียม  และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี

ดังนั้น หาก เป๊ป ได้ย่างก้าวเข้ามาคุม แมนซิตี้ ตามที่เป็นข่าว นักเตะที่มีอายุมากอย่าง ยาย่า ตูเร่ อาจต้องถูกพิจารณาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเป๊ป ซึง ทางด้านซิกิ ต้องการนักเตะสายเลือดใหม่เข้ามาเสริมทีมแทน  โดย หนังสือพิมพ์ดังกล่าว เชื่อว่า การเจรจากันระหว่าง ยาย่า กับมันชินี่ ก็น่าจะมีเรื่องเกี่ยวกับอนาคต ของยาย่า ที่อาจจะต้องย้ายไปอยู่กับเจ้านายเก่าที่อินเตอร์ มิลาน  เพราะทางด้าน มันชินี่เอง ก็ต้องการยาย่า  นักเตะที่มากประสบการณ์เข้ามาเสริมทีม เพื่อการได้เข้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนลีก

////////////////////////////////////////////////////////

Cr.mcfcwatch.com แปลโดย Pennapa Mcfc

ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 831

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้ยาย่าอยู่ต่อ และเชื่อว่าทุกอย่างมีทางออกครับยาย่าสู้ๆๆ

ถ้าง๊านให้ยาย่าอยู่เป๊ปไป

จีนขอซื้อแพงนะ

แล้วแต่ย่าย่าเลย เอาที่สบายใจนะ 

ตามนั้นครับ  อยู่ก็ลำบากใจ... ต้องไป อ่ะครับ

ค่าเหนื่อยแพงอยู่ ถ้าเดินเตาะแตะบ่อยๆ น้าเป๊บคงไม่เอา

สำหรับผมว่าอาจจะถึงเวลาของยาย่าแล้วล่ะครับ แกช้าไม่ไเหมือนเดิมแค่ยังเก๋ามีทีเด็ดแค่บางเกมเท่านั้นแต่พรีเมียร์ลีกอาจจะไม่เหมาะแล้ว

ผมว่าเป๊ปต้องหาตัวที่ทดแทนยาย่าได้เเน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.