Members

เปเยฯชี้เรือเล่นดีกว่าจิ้งจอกบานเบอะ

เปเยฯชี้เรือเล่นดีกว่าจิ้งจอกบานเบอะ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดีกว่า เลสเตอร์ ในเกมที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 0-0 พร้อมชี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ ของการแข่งขัน

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้ จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ถึงสนาม คิง  เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ทีมของตนเล่นได้ดีกว่าเจ้าถิ่นอย่างชัดเจน


        ถึงแม้ เลสเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี้ จะเป็น 2 ทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ แต่เกมนี้ทั้งคู่ต่างก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ จนทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ทีมของ เปเยกรีนี่ ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 36 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด


        กุนซือชาวชิลีให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าเราทำหลายอย่างเพื่อจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้มากกว่า เลสเตอร์ นะ เราครองบอลได้มากกว่า, มีโอกาสยิงมากกว่า, มีทางเลือกมากกว่า แต่มันเป็นเกมที่ยากในการเจอกับทีมที่เล่นในบ้านได้ดี"


        "เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อพยายามเอาแค่ผลเสมอ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้มีโอกาสสร้างทางเลือก ผมไม่คิดว่าเราเอาแต่เก็บบอลไว้กับตัวเพียงอย่างเดียว เราเดินหน้าอย่างเต็มที่ตลอดทั้งเกมเพื่อให้ได้ 3 คะแนน"


        "นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ผมคิดว่าพอจบเดือนมกราคมแล้วเราก็จะได้รู้ว่าเราอยู่ในจุดไหนกันแน่ เราจะได้รู้ว่าเรายังอยู่ในเส้นทางของการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมถึงได้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก แคปปิตอล วัน คัพ หรือเปล่า นอกจากนี้ เรายังมีเกม พรีเมียร์ลีก ให้เล่น 5 หรือ 6 เกมด้วย" เปเยกรีนี่ ระบุ

*************************************************************

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 449

Reply to This

Replies to This Discussion

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาเล่นดีกว่าครับแต่ก้อเจาะไม่เข้าแถมครึ่งหลังมีโดนสวนและมีเสียวจะเสียประตูนะครับ เกมครึ่งหลังยิ่งสูสีถึงสติติโดยรวมจะเป็นทีมซิตี้ที่ดูดีกว่าก้อตาม จบที่สกอร์ 0-0 ผมว่าเหมาะสมแล้ว เกมหน้าว่ากันใหม่ครับ สู้ๆครับท่าน

อย่าพูดเยอะไปฝากโน่นเขาก็เล่นดีอ่า

ครอสไม่เข้าเลยยังครอสอยู่นั่นแหละ
แทงทะลุไม่มีแล้ว มีแต่วนไปเวียนมาแล้วคืนหลัง ชักเหมือนผีฟัลกัลไปทุกที
นาโช่น่าจะลงมาตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง เล่นหน้าสองไปเลย
เบื่อทรงนี้นานแล้วคะแนนหายหมด
นั่นดิ

ไม่เคย มีบอล ทะลุ ขลุกขลิกหน้าประตูเลย  ยิงมาก็ติดกองหลังหมด มันลงไปอัด 10 ตัว ไม่เห็นน้องบอยยิงไกล ไม่มีสเตอลิงค์ เข้าไปในเขตประตูป่วน  มีแต่ ครอส แล้ว โดนโหม่งออกมา บอล จ่ายทะลุเล่นสั้น โดนตัดเกมส์ เพรสซิ่งหมด  แค่นี้ก็รู้ว่าถ้าอยากจะเอาผลเสมอ หรือชนะเรือ ก็ไม่ยากจริงไหม....โชคดีที่เกมส์นี้ คู่หลังไม่เมา..ถ้าคู่หลังเมา โดนประตูแน่...หรือว่านี่คือ ปรัชญา ของเปเย ..ถ้ามองอีกมุมนะครับ ผู้เล่น ชุดนี้ ผมเอาท่านมันโช่ มาทำทีมดีกว่า......

เล่นกันคิดช้าทำช้าทำทีมไม่ดีขึ้นมีแต่แย่ลงนะท่านยอมรับความจริงได้แล้ว

แต่เอาเขาไม่ลง

ไม่ชนะก็ไม่มีใครอยากจดจำท่านบอกเอง

ครึ่งหลังกูสูสี แต่ครึ่งแรกเล่นดีกว่าเยอะเก็บบอลแดนกลางได้หมด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.