Members

เปเยฯลั่นไม่ห่วงเรือฟอร์มฝืดนอกบ้าน

เปเยฯลั่นไม่ห่วงเรือฟอร์มฝืดนอกบ้าน

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่กังวลเลยที่ทีมมีผลงานไม่ดีในลีกเวลาเล่นนอกบ้าน ลั่นจนถึงตอนนี้ยังพอใจกับผลงานโดยรวมของ "เรือใบสีฟ้า" อยู่

          มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเลยแม้แต่น้อย เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีมยามลงเตะเกมเยือนในลีก

          6 เกมหลังสุดในลีกที่ต้องออกไปเยือนนั้น "เรือใบสีฟ้า" ไม่ชนะใครเลย แบ่งเป็นเสมอ 3 เกม และแพ้ 3 นัด แถมทำได้แค่ 2 ประตูด้วย โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาคว้าชัยชนะในลีกกับการเล่นนอกบ้านได้ต้องย้อนไปถึงเกม เฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาเลย

          กุนซือชาวชิลีให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่แบ่งหรอกว่าเราเล่นเป็นทีมเยือนหรือได้เล่นในบ้าน ผมคิดว่าเรามีระบบที้ดี และมันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่เราเล่นเพื่อให้ได้แต้มที่จำเป็นสำหรับการได้แชมป์ ถ้าคุณตัดเกมเยือนหลายนัดหลังสุดที่เราเล่นออกไป เราอาจจะไม่ได้แชมป์ก็ได้ (หมายความว่าจะได้คะแนนรวมน้อยลง) ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

          "จนถึงตอนนี้เราพอใจกับผลงานของทีมหรือเปล่าน่ะเหรอ ? ก็ต้องพอใจสิ เพราะเรามีแต้มห่างจากจ่าฝูงไม่กี่คะแนน, เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศก แคปปิตอล วัน คัพ และยังผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ผมไม่คิดว่าการแบ่งเกมเยือนกับเกมเหย้าให้แยกออกจากกันมันเป็นความคิดที่ดี หรอก" เปเยกรีนี่ ระบุ

*************************************************************

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 395

Reply to This

Replies to This Discussion

เกมวัดฟอดเริ่มกลับมานับหนึ่งเลย

เอาที่สบายใจเลยล่ะกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.