Members

ผีอึ้ง!วิทยุผู้ดีอ้างเตฟโอเคซบเรือใบ

"ทอล์คสปอร์ต" รายการวิทยุเมืองผู้ดี เล่นข่าว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว ตกลงใจเลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นบ้านหลังใหม่ เรียบร้อยแล้ว หลังการเจรจาย้ายทีมที่สุดแสนจะคาราคาซังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



"ทอล์คสปอร์ต" รายการวิทยุเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมบู๊ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลูกหนังมหารวย คู่อริต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ไม่นานหลังมีข่าวว่า ดอดขอคำปรึกษาเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีม "ฟ้า-ขาว" ว่าจะเอายังไงดี




รายงานข่าวตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เชื่อว่ามี 2 ทีมเท่านั้นที่สนใจแย่งลายเซ็นของ เตเวซ อย่างจริงๆ จังๆ นั่นก็คือ 2 ทีมร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วน ลิเวอร์พูล โดนตัดออกจากสารบบเพราะปัญหาทางการเงิน โดยทั้งหมดเกิดขึ้นผ่านการเจรจากับ เคีย ชูรับเชี่ยน ผู้ถือสิทธิในตัวนักเตะ ที่วิ่งรอกเจรจาสองที่




ด้วยความที่ ยูไนเต็ด ลังเลที่จะจ่ายค่าตัวซื้อเขาตั้งแต่แรก ประกอบกับ เตเวซ แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านการให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีความสุขที่เป็นตัวสำรอง ทั้งๆ ที่สถิติลงสนามบอกว่า เขาได้รับโอกาสลงเล่นมากพอๆ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวใหม่ จึงเชื่อว่าไม่ว่า ยูไนเต็ด จะตัดสินใจยังไง เตเวซ ก็คงไม่เลือกพวกเขา หลังมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จพอแล้วจากการเล่นยืมตัว 2 ปี




จากการที่ เตเวซ บอกว่าถ้าเป็นไปได้อยากอยู่เล่นใน อังกฤษ ต่อไปทำให้มีไม่กี่ทีมที่มีปัญญาซื้อนักเตะแบบเขา และเมื่อ ลิเวอร์พูล ไม่มีเงิน ส่วน เชลซี ก็เงียบๆ เป็นเหตุให้ "เรือใบสีฟ้า" สบโอกาส ขายความยิ่งใหญ่ในอนาคต แก่ เตเวซ หลังซื้อ แกเร็ธ แบร์รี่ มาแล้ว 1 คน โดยคาดว่า เรื่องน่าจะกระจ่างหลังจบเกมคัดบอลโลกที่ อาร์เจนตินา จะพบกับ เอกวาดอร์

Views: 66

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.