Members

10นักเตะเนื้อหอมที่สุดในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้(เกี่ยวแมนชิตี้ด้วยลองอ่านดู)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นการช็อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนใครด้วยการเจียดเศษเงินของ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป เจ้าของสโมสร จำนวน 12 ล้านปอนด์ หรือ ราว 600 ล้านบาท ไปกระชากตัว แกรเร็ธ แบร์รี่ มาจากอ้อมอกของ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเตะอีกหลายรายใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำท่าว่า จะได้สังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า และต่อไปนี้คือ 10 นักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในดินแดนผู้ดี ณ ปัจจุบัน

1. คาร์ลอส เตเวซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ไม่ว่า เตเวซ จะไปลงเอยกับสโมสรใด คุณแน่ใจได้เลยว่า เขาจะทุ่มเทเต็มร้อยแน่นอน คาร์ลิตอส กำลังรอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินซื้อตัวเขามาร่วมทีมอย่างถาวร แต่ลูกลังเลของ ผีแดง กำลังเชื้อเชิญให้ อริร่วมเมือง อย่าง แมนฯ ซิตี้ ดอดเข้ามาคว้าลายเซ็นของ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปครอง โดยมี ลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด เป็นตัวสอดแทรก

2. เกล็น จอห์นสัน (พอร์ทสมัธ) ตอนที่ จอห์นสัน จาก เชลซี มาอยู่กับ พอร์ทสมัธ เขาต้องการจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เขาดีพอที่จะลงเล่นกับทีมระดับ "สิงห์บลูส์" ปัจจุบัน อดีตเด็กสร้างเวสต์แฮม สามารถแก้ไขจุดบกพร่องในเกมรับของตัวเองได้แล้ว และไม่น่าแปลกใจเลยที่เห็นเขาเป็นเจ้าของตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงทีมชาติอังกฤษ แน่นอนว่า ปอมปีย์ อยากจะเก็บเขาเอาไว้กับทีมแม้จะมี ลิเวอร์พูล และต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี กำลังจดๆ จ้องๆ อยู่ชนิดตาเป็นมัน แต่การหวนกลับไปยัง เดอะ บริดจ์ อีกครั้งน่าจะเป็นการตอกหน้านักวิจารณ์ที่เคยปรามาสเขาเอาไว้ ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

3. อันโตนิโอ วาเลนเซีย (วีแกน แอธเลติก) ก่อนที่ สตีฟ บรูซ จะโบกมือลาไปคุม ซันเดอร์แลนด์ เขายอมรับว่า วีแกน คงไม่มีทางรั้งตัว วาเลนเซีย เอาไวได้ ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด โดยเชื่อกันว่า ทั้ง 2 ทีมจะเปิดศึกแย่งตัว วาเลนเซีย กันอย่างเข้มข้นไปตลอดซัมเมอร์นี้

4. ไมเคิ่ล โอเว่น (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) ชื่อเสียงของ โอเว่น หมองลงไปมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่เขายังคงดีรู้ว่า จะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้อย่างไร ช่วงเวลาของ โอเว่น ที่ นิวคาสเซิ่ล ไม่มีอะไรน่าจดจำ แต่ถ้า เบบี้โกล์ ฟิตสมบูรณ์ไม่ว่าสโมสรไหนที่ได้ตัวเขาไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เอฟเวอร์ตัน หรือ แอสตัน วิลล่า ก็ต้องบอกว่า ถูกหวยได้ของดีราคาถูกไปเต็มๆ

5. โจอี้ บาร์ตัน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) นิวคาสเซิ่ล กระสันที่จะโละ บาร์ตัน ทิ้งเต็มแก่ หลังกระเด็นลงไปอยู่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีชื่อเสียงที่ไม่สู้ดีนัก บาร์ตัน ก็ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยมี พอร์ทสมัธ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ อดีตดาวเตะแมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีม

6. แอชลี่ย์ ยัง (แอสตัน วิลล่า) ยัง คือหนึ่งในขุนพลเอกของ มาร์ติน โอนีล กระนั้น กุนซือชาวไอริช ก็รู้ดีว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ คือเป้าหมายที่ เชลซี ต้องการตัว ยัง ทั้งรวดเร็ว และมีพรสวรรค์ โดยมีข่าวลือว่า เขาไม่มีความสุขกับการที่ วิลล่า ปล่อย แบร์รี่ ไปให้ แมนฯ ซิตี้ นัก ข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ หรือ ราว 1,000 ล้านบาทจาก "สิงห์บลูส์" อาจจะเพียงพอแล้วสำหรับการดึง ยัง ไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์


7. โจลีนออน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตัน) เลสค็อตต์ เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงแบ็กโฟร์ ครองบอลดี และยังยิงประตูได้ดีอีกด้วย แน่นอนว่า เอฟเวอร์ตัน จะไม่ย่อมเสียเขาไปง่ายๆ แต่ข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตบวก ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อาจจะทำให้ ทอฟฟี่เมน ใจอ่อนลงได้

8. ชาบี อลอนโซ่ (ลิเวอร์พูล) อลอนโซ่ กำลังเนื้อหอมสุดขีด เมื่อมีข่าวกับทั้ง ยูเวนตุส เรอัล มาดริด และแมนฯ ซิตี้ นอกจากนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ ของ เชลซี ก็ดูเหมือนจะสนใจฝีเท้าของ ดาวเตะหงส์แดง อยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่จากการที่ เจ้าตัว เคยยืนยันว่า จะไม่ย้ายไปเล่นให้คู่แข่งร่วม พรีเมียร์ลีก ทำให้ อิตาลี กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

9. ไตตัส บรัมเบิ้ล (วีแกน แอธเลติก) บรัมเบิ้ล อาจไม่ใช่นักเตะที่ทุกคนชื่นชอบ แต่เขาก็สร้างผลงานได้เข้าตา สตีฟ บรูซ เต็มๆ นายใหม่ ของ ซันเดอร์แลนด์ เป็นคนคว้าตัวเขามาอยู่กับ วีแกน แบบไม่มีค่าตัว และพร้อมที่จะฉุด อดีตดาวเตะอิปสวิช ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

10. โรเก้ ซานตา ครูซ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) ซานตา ครูซ แสดงท่าทีให้เห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่ปีก่อนแล้วว่า อยากจะย้ายตาม เจ้านายเก่าอย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส ไปแมนฯ ซิตี้ แต่กุหลาบไฟปฎิเสธจะปล่อยตัวเขาในเดือนมกราคม เพราะอยากเก็บไว้ช่วยทีมลุ้นหนีตกชั้น กระนั้น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย มีแววจะได้ย้ายทีมสมใจแน่นอน เมื่อ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ โดยที่บอร์ดของแบล็คเบิร์นก็ดูเหมือนพร้อมจะเปิดไฟเขียวให้เสียด้วย

Views: 108

Reply to This

Replies to This Discussion

เอโต้ก็ไม่ได้แล้ว น่าจะเอา โรเก้ มานะ จะได้มีกองหน้าหลายมิติหน่อย เตเบส เบลามี่ โรบินโย่ และโรเก้ (ใช้งานได้หลากหลายดี)
โรบิญโย่ นะระวังไว้ละกันเอาแน่ไม่ได้
ซานตา ครูซ มาเร็วๆๆๆน่ะคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.