Members

ลุยเซารับเคยคุยโรบินโญ่เรื่องย้ายซบเรือใบ

ลุยเซา กองหลังทีมชาติบราซิล รับเคยคุยกับ โรบินโญ่ เพื่อนร่วมชาติ เรื่องการย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเจ้าตัวส่อแววอำลา เบนฟิก้า เนื่องจากทีมดังแดนฝอยทองวืดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ปีติดต่อกันแล้ว ระบุ การย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ถือเป็นโอกาสอันดี และถือเป็นความท้าทายส่วนตัว แม้การค้าแข้งในแดนผู้ดีจะไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ ก็ตาม



ลุยเซา ปราการหลังตัวเก่งของ เบนฟิก้า ทีมดังในลีกโปรตุเกส ออกมายอมรับว่า ตนได้คุยเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลอย่าง โรบินโญ่ หัวหอกตัวฉกาจของ "เรือใบสีฟ้า" ไปบ้างแล้ว หลังดาวเตะแซมบ้าส่ออำลาทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ที่พลาดการคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 3 ซีซั่นติดต่อกันแล้ว

ทั้งนี้ มีหลายทีมที่แสดงความสนใจคว้าตัว ลุยเซา โดยมี "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคิดเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมรู้เรื่องนี้ดี และมันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมเลยทีเดียว การเล่นในพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันถือเป็นความท้าทายส่วนตัวสำหรับผม"

"เป็นเรื่องจริงที่ผมได้คุยกับ โรบินโญ่ เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงทีมอื่นๆ และเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลของผมก็กระตุ้นให้ผมย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษให้ได้ ผมจะสะสางเรื่องนี้ก่อนถึงช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ตอนนี้ผมจะคิดถึงแต่เรื่องของทีมชาติบราซิลเท่านั้น" ลุยเซา ซึ่งอยู่ระหว่างการซ้อมร่วมกับทีมชาติ ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ ปารากวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพุธที่ 10 มิ.ย.นี้ กล่าวในที่สุด

Views: 110

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าได้ ลุยเซา เลสคอต ตูเร่ เลยก่ะดีนะ 555+
หลังเยอดีแน่นเลือกลงสบาย แร้วริชาร์ดดันจะไปไหนดี สงสัยต้องเสียปลอกแขนและมั้ง
เอามาคู่กับตูเร่พอดีเลยครับ

แน่นๆๆๆ
ตัวนี้จ๊าบมั่ก ๆ มาให้ไวมาแทนตาดันน์เฟอะฟะ ฤดูกาลผ่านมาตาดันน์เฟอะฟะเดี๋ยววืดเดี๋ยวใบแดงกะหรั่วจริง ๆ ต้องจับย้ายมาเป็นกองหน้า (ผ้าเย็น).......รีบมามาเสริมหลังเยอะ ๆ ชอบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.