Members

หลุด! ชุดสามเรือใบฤดูกาลหน้าพร้อมโลโก้แบบใหม่

หลุด! ชุดสามเรือใบฤดูกาลหน้าพร้อมโลโก้แบบใหม่

ไม่รู้ถูกใจแฟนบอลไหมแต่ ล่าสุดเว็บไซต์ footyheadlines.com ได้มีการเผยภาพหลุด ชุดที่สาม 3rd ของทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คาดว่าจะได้เห็นกันในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับชุดที่หลุดออกมานี้ แต่ก็เชื่อว่านี้จะเป็นชุดที่สาม อย่างเป็นทางการของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างแน่นอน ที่จะนำมาใช้ต้อนรับกับโลโก้ใหม่ที่จะมีการเริ่มใช้ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นไป

รูปแบบชุดดังกล่าวมีการใช้สีส้มและม่วงเป็นสีหลัก ด้วยการเล่นลายทางไล่สี โดยคาดกันว่าชุดใหม่ดังกล่าวนี้จะถูกเปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันในชวงเดือนกันยายน อดใจรอกันหน่อยนะครับ

ส่วนเสื้อโทนสีส้มนี้ จะเป็นครั้งที่สองที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะหยิบนำกลับมาใช้เป็นสีหลักในการนำมาเป็นชุดเยือน นับตั้งแต่ที่เคยนำกลับมาใช้แล้วครั้งหนึ่งในฤดูกาล 2008-09 ดังตัวอย่างภาพที่สาม แฟนเรือใบสีฟ้าคงพอจำกันได้ดีนะครับ


*********************************************************
แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 758

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นไงกันบ้างครับพี่น้อง

สีฉูดฉาดมากฮะ แต่อาร์มทองชอบเพราะแสดงว่าปีนี้เราได้แชมป์ ฮรี่ๆ

ย้อนยุคซะงัั้นนน

คลาสสิกดีนะครับผมว่า

ลองดูครับผมว่าสวยแปลกตาดีอีกแบบน่ะ

ย้อนกลับมาทำใหม่

สวยเด่นดี เห็นแต่ใไกล ชอบๆ  

กรณีนี้ โลโก้พอทำเป็นแบบเนกกาทีฟ ทำให้สีน้อยลงเหลือสองสี โล่ห์ตรงกลางกลายเป็นมีน้ำหนักเด่นขึ้นมาด้วยเพลนสีขาว...ช่วยให้สวยขึ้นมาก สวยกว่าตัวจริงสีจริง ซึ่งอันนี้เพียงใช้การปรับสีเท่านั้น ยังไม่ได้ปรับขนาดองค์ประกอบด้วย ก็ยังสวยขึ้นมากโข

...ถ้าใช้หลักการคล้ายๆกันนี้ ปรับให้อันจริงซึ่งเป็นสีโพสิทีฟ ได้น้ำหนักจังหวะจะโคนมีจุดเด่นที่เหมาะสมและใช้สีให้กระชับขึ้นได้ทำนองเดียวกัน โลโก้ตัวจริงสีจริงก็จะสวยขึ้นอีกเป็นกองเลยครับ
555ฮาร์ทยังหนุ่ม

มีสเตอร์หริดด้วยอ่อ

ผมทันพอดีครับยุคมาร์ค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.