Members

เรือใบเสียว!!โรบินโญ่อยากเล่นบาร์ซ่า


โรบินโญ่ ดาวยิงตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดปากยอมรับอยากย้ายไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพราะเป็นทีมที่เน้นเกมบุกเหมาะกับสไตล์ของเขา พร้อมโต้สื่อยังมีความสุขในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าทุกวันนี้มีแต่เรื่องข่าวลือว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ยืนยันไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น แต่ไม่ปฏิเสธว่าสนใจอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุ เพราะชื่นชอบสไตล์การเล่นแบบเดินหน้าฆ่าลูกเดียว

"สปอร์ต" สื่อดังเมืองกระทิงดุ ตีข่าวว่า "บินโญ่" ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ และเตรียมที่จะเก็บข้าวของออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายที่จะย้ายไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" สำหรับเรื่องนี้มีการกล่าวอ้างว่า นักเตะบ่นกับทาง มาร์เซโร่ เตเซร่า ประธานสโมสรซานโต๊ส ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดแรกที่เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ ว่าไม่อยากเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ได้ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ยอมรับ บาร์ซ่า เป็นทีมที่น่าสนใจ และนักเตะทุกคนก็อยากย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู "จนถึงทุกวันนี้ มีแต่การคาดเดาเท่านั้น ไม่มีอะไรจริงจัง และผมก็ไม่เคยได้รับข้อเสนออะไรทั้งนั้น เรื่องเดียวที่ผมพูดได้ก็คือ บาร์เซโลน่า เป็นทีมชั้นยอด และทุกคนก็อยากเล่นให้พวกเขา"

นอกจากนี้ โรบินโญ่ ยังคงยืนยันคำเดิมว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายออกมาจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากไม่มีแรงกระตุ้นที่จะเล่นให้กับ เรอัล อีกต่อไป "ผมย้ายทีมเพราะผมไม่มีความสุข ผมไม่เสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนั้น และผมก็รู้สึกมีความสุขที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 25 ปี ยังได้กล่าวอวยพร ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา "ผมขออวยพรให้เขาโชคดีที่ มาดริด และผมก็หวังว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอีกครั้ง"

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ต้องเข้าใจ ตอนนี้ลีคสเปนคึกคักมากๆ ทั้งการซื้อ+ขาย ดังและบูมสุดๆ เรียกว่าพลิกกลับจากปีที่แล้วเลยก็ว่าได้ หนึ่งในสาเหตุก็น่าจะเป็นเพราะ ลีคอังกฤษโดน FIFA เพ่งเล็งมากๆ ทำให้ความคึกคักลดลงไปเยอะพอดู แต่อะไรๆก็ไม่แน่ไม่นอนหรอก คอยดูนิวแมนซิตี้และอยู่ด้วยกันก่อนนะบินโย่


ปล. เมื่อไหร่ พลาตินี่ มันจะออกๆไปซะที ? มันตั้งแง่และพยายามเบรกลีคอังกฤษตลอดเวลาเลยมัน
แลกเอโต้
"อยากไปก็ไปไปเลยไปแต่ไปให้ดีหน่อย" เวลาอยู่คนอื่น ๆ มีปัญหาเหมือนกันยื่นข้อเสนอแลกอีตาเมสซี่ได้บ่อ
ทีมเราก็เล่นแบบนั้นได้แน่บินโย่เอ๋ย

รอให้นักเตะครบทุกตัวก่อนแล้วกัน

รีบจัดไปเลยนะฮิ้วๆๆ
นักข่าวมันไม่มีอะไรจะเล่น ก็เลยเสี้ยม ซะงั้น...ถ้าใครเอาไมล์ไปจ่อปากนักเตะว่าอยากเล่นให้บาร์ซ่าร์มั๊ย

ผมว่าคงหาคนปฎิเสธได้น้อยคน น๊ะ ใครๆก็คงอยากไปเล่นให้ทีมแชมป์ที่เล่นเร้าใจที่สุดในตอนนี้.....
.ให้ไปเลยอยู่กับเราไม่แจ่ม..นิสัยก็ไม่ดี ขายไปแพงฯขอน้ำจิ้มเก่งแถมสักตัวก็ok นะ..
15 ล้าน +เอโต้+อองรี+ยาย่า เอาเลย
เซงๆๆๆๆ เบื่อ ๆๆๆๆ ไรของมันวะ ข่าว เหอๆ เบื่อ อยากไปก็ ไป ถ้าไป เกลียด ไม่ไป ชอบ งง ดิ

งง เช่นกัน = ="
ก็นะ เค้าตัดสินใจมาที่นี่อย่างไม่ลังเลมาก ส่วนนึงเพราะเอลาโน่
ถ้าเอลาโน่ไม่อยู่ โอกาสบินโญ่ออกก็มีสูง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.