Members

โบยินอฟยันต้องการอยู่กับเรือใบต่อไป

วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และหวังไม่กลับไปเจ็บอีก แต่ยอมรับอยากได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ และไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง




วาเลรี่ โบยินอฟ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป และหวังว่าจะไม่กลับไปได้รับบาดเจ็บอีก

"ผมมีความสุขกับที่นี่ และผมก็มีความสุขมากกับ ซิตี้ เพราะพวกเขาอยู่เคียงข้างผมตลอดเวลาที่ได้รับบาดเจ็บ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป และถ้าเป็นไปได้ผมก็จะทำอย่างนั้น แต่คุณไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้ลงเล่นและฤดูกาลหน้าก็สำคัญมากสำหรับผม" โบยินอฟ กล่าว

โบยินอฟ เป็นขวัญใจของแฟนบอล และเขาก็หวังว่าจะสามารถทำผลงานตอบแทนกองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า สำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้มาตลอด ทั้งที่ประสบปัญหาบาดเจ็บต้องพักไปนาน

"นั่นเป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ แต่ผมดีขึ้นแล้วตอนนี้ คุณต้องการเล่นมากกว่านี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้านาย การยิงประตูได้ในเกมเยือน ท็อตแน่ม สำคัญมากสำหรับผม มันเป็นเรื่องยากมากที่ไม่ได้ฝึกซ้อมและไม่ได้อยู่กับทีม" ดาวเตะทีมชาติบัลแกเรีย กล่าว

มีข่าวลือว่า โบยินอฟ อาจตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง และเขาก็ออกมายอมรับว่า "ทุกอย่างเป็นไปได้ ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนไหนอยู่สโมสรเดียวไปตลอด ผมเคารพทีม แต่ผมก็มีคำถามที่ผมจะต้องถามกับเจ้านาย"

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090610_094.html

Views: 58

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.