Members

ไม่รอด!เปเยฯเชื่อต่อให้ซิวแชมป์ก็โดนปลดอยู่ดี

ไม่รอด!เปเยฯเชื่อต่อให้ซิวแชมป์ก็โดนปลดอยู่ดี

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสัจธรรมชีวิตว่า ต่อให้เขาพาทีมคว้าแชมป์มาครอง ก็อาจไม่รอดพ้นจากการโดนสั่งเด้ง เพราะมุมมองโค้ชกับเจ้าของทีมต่างกัน และสำหรับตัวเขา ขอคว้าแชมป์แล้วโดนไล่ออก ดีกว่าหน้าด้านเซ็นสัญญาใหม่ ทั้งที่ไม่มีความสำเร็จมามอบให้ทีม

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดแบบยอมรับสภาพถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนว่า ต่อให้ตนพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ก็ไม่ได้การันตีว่าจะไม่โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ แถมโชว์แมน บอกขอคว้าแชมป์แล้วโดนไล่ออก ดีกว่าพาทีมจบซีซั่นแบบมือเปล่า แต่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาใหม่

        แม้พาทีมทำผลงานน่าพอใจ คว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ปีแรก แม้พลาดแชมป์ในปีก่อน ปีนี้ก็ยังเกาะกลุ่มนำอยู่ แต่อนาคตของ เปเยกรินี่ กับ ซิตี้ ตกอยู่ในความไม่แน่นอน เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดสัญญา และเปรยว่าอยากมาทำงานในพรีเมียร์ลีก จนมีชื่อเข้าข่ายว่าจะมาเป็นนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" คนใหม่ โดยไม่คำนึงว่า ซีซั่นนี้ เปเยกรินี่ จะประสบความสำเร็จแค่ไหนกับทีม

        อดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด วัย 62 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าตำแหน่งของผมในอนาคตจะเกี่ยวพันกับการคว้าแชมป์ สำหรับผม ในฐานะผู้จัดการทีม การคว้าแชมป์เป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันเป็นงานของผม แนวทางความคิดของผมคือ ถ้าผมมีออปชั่นในการต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี และไม่ได้คว้าแชมป์อะไร กับการคว้าแชมป์ได้ แต่ถูกปลด ผมขอคว้าแชมป์และถูกปลดดีกว่า"

        "สำหรับผู้จัดการทีมแล้ว คุณทำงานเพื่อคว้าแชมป์ เรื่องอื่นๆ ไม่สำคัญ ผมคิดว่าถ้าหากคุณเป็นเจ้าของทีม คุณจะต้องมีทางเลือกในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ หรือไม่ได้ก็ตาม มันเป็นเรื่องความศรัทธาที่คุณมีต่อแนวทางการทำงานของตัวเอง แต่กับเจ้าของทีมแล้ว พวกเขาให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ได้หรือไม่ได้มากกว่า" เปเยกรินี่ ทิ้งท้าย

        ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ อยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 39 คะแนน จาก 20 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม

//////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 678

Reply to This

Replies to This Discussion

"ถ้าผมมีออปชั่นในการต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี และไม่ได้คว้าแชมป์อะไร กับการคว้าแชมป์ได้ แต่ถูกปลด ผมขอคว้าแชมป์และถูกปลดดีกว่า" หล่อเลยครับท่านเปเญ สำหรับผมถึงรู้ว่าท่านจะโดนปลดเมื่อจบฤดูกาลผมก้อยังจะเชียร์ท่านไปจนจบฤดูกาลอยู่ดีครับ ท่านเปเญสู้ๆ

บ๊ายบายเปเญฯ

ขอบคุณที่เข้าใจ

ถ้าท่านเปเญต้องออกจากเรือใบ
โดยการส่งต่อถ้วยแชมป์ให้เป๊ป
เป๊ปจะต้องโดนกดดันสุดๆแทนนะครับ
ป๋าทำดีที่สุดก้พอละ จากไปแบบสง่างามไม่เป้นขี้ปากคน

กล้าเล่นรุกเต้มสูบกองหน้าสอง บอลลิงชิงบอลไม่ใช่สไตล์ออกปีก แค่นี้ก้พอละ

ถ้าคว้าแชมป์ UCL ได้ในปีนี้เปเยคงได้อยู่ยาวเลยย

คงเป็นความจริงที่สิ้นฤดูกาลนี้คงต้องเปลี่ยนแปลง

นักเตะซฺตี้ปีนี้จัดไป ดับเบิ้ลแชมป์ส่งท้ายลุงเปรเญกันหน่อย  ให้แกมีโปรไฟล์สวยๆ

แต่ผมคิดว่าลุงไม่ตกงานนานหรอกครับ  ดีไม่ดีก็มีงานมาจ่อรอแล้วเชื่อดิ

สี่ถ้วยไปเลย ส่งท้าย  โปรไฟร์ดีแบบนี้ไปที่ไหนก็ได้..

น้านวย  ก้อล่อสัก 4 แชมป์สิคร้าบ   แล้วดูซิ ท่านชี้คจะทำงั้ย ....  แต่ถ้าน้านวยได้มา 2 แชมป์ รายการใหญ่ๆ  ผ้มเชื่อว่า เป๊ปไม่กล้าขอแทรกนั่งเก้าอี้โค้ชเรือใบ หรอกครับ   เป๊ป(หนังหน้า ไม่ด้านพอ)

ถ้าจะได้ไปจริง  เอาซัก3แชมป์นะครับแล้วค่อยไป ฉีกหน้าบอร์ดไปเลย แล้วลุงจะมีชื่อเสียงอีกเยอะ ผมชอบทั้งมันโช่และลุงเปเยนะครับ ผลงานก็ไม่ขี้เหร่เลย ถ้าไปจริงไม่ว่าจะไปทีมไหน จะตามเชียร์เหมือนมันโช่เลยครับ #ทีมโค้ชเป

สุดยอด พูดได้ดี แมนมาก เชียร์ให้แชมป์จะปลดหรือไม่ปลดเราจะรอดูอีกที

เล่นเพื่อเปเยกันหน่อยแบบเสือใต้เล่นให้จุฟอ่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.