Members

ปูด!โด้ตรวจร่างกายจ่อทุบสถิติโลก (ไม่ใช่ข่าวทีมเรา)

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสใกล้ย้ายร่วมทัพ"กาลาติกอส" เต็มแก่แล้วหลังเรอัล มาดริด ส่งทีมแพทย์บินตรวจอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชี้๔าย้ายจริงทุบสถิติโลกย้ายตัวกระจุยแถมค่าตัวยังพุ่งกระฉูดถึง82.7 ล้านปอนด์
เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวใหญ่ว่า เรอัล มาดริด ได้ส่งทีมแพทย์ไปตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะเซ็นสัญญาทุบสถิติโลกคว้าตัวมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ลงเล่นให้ โปรตุเกส เฉือนชนะ แอลเบเนีย 2-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เจ้าตัวกำลังตัดสินใจเรื่องการผ่าตัดไส้เลื่อนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย เดลี่ เมล์ เปิดเผยว่า ราชันชุดขาว ตกลงค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (3,750 ล้านบาท) กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว และจะเป็นการทุบสถิติโลกที่ทีมเคยซื้อ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสลงด้วย ล่าสุด เรอัล มาดริด ได้ส่งทีมแพทย์เพื่อมาประเมินสภาพร่างกายของ โรนัลโด้ ว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนหรือไม่

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากสเปน ระบุว่า ค่าตัวของ โรนัลโด้ อาจพุ่งสูงขึ้นไปถึง 82.7 ล้านปอนด์ (4,135 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ปูดราชันไม่อยากเสียฟรี 26 ล.ปอนด์

เป็นที่เชื่อกันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะต้องพยายามอย่างยิ่งที่จะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาสู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ เพราะมีสัญญาผูกมัดไว้ว่าหากไม่มีการย้ายตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน จะต้องเสียเงินกินเปล่า 26 ล้านปอนด์ หรือราว 1.4 พันล้านบาท เลยทีเดียว
มีการเปิดเผย สัญญานี้มีตั้งแต่ยุคที่ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรคนก่อนแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เปเรซไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก หากการเจรจาไม่บรรลุก่อนเส้นตาย จะต้องเสียเงินค่าปรับก้อนโตแบบไม่จำเป็น ด้วยเหตุนี้เขาจึงประกาศว่าจะต้องทำทุกวิถีทางที่จะคว้าปีกจอมสับมาร่วมทัพ ให้ได้
ถ้ามาฟันแน่วีกละ 2 แสน
ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล์ ยังได้เปิดเผยด้วยว่า หาก คริสเตียโน่ ย้ายมาสวมชุดขาวจริงก็จะได้รับค่าจ้างมูลค่ามหาศาลถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราว 11 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้เขาครองตำแหน่งนักเตะที่มีรายได้จากการค้าแข้งสูงสุดของโลกทันที
ตัวเลขค่าจ้างนี้ไม่เป็นเปิดเผยก็จริง แต่เชื่อกันได้ว่าไม่น่าจะหย่อนไปจาก 2 แสนเท่าไรแน่ เพราะโรนัลโด้เองสามารถสร้างมูลค่าให้กับมาดริดได้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ระลึกและภาพลักษณ์ของสโมสร ดังนั้นมาดริดเองก็จำต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างงดงามจนเป็นประวัติการณ์
เผยเปเรซใช้ไม้นวมเอาใจผี
นอกจากนี้ ทางแหล่งข่าวยังเชื่อสาเหตุที่เปเรซต้องการซื้อขายแบบตรงไปตรงมาไม่มีการตี ท้ายครัวหรือเล่นผิดกฎคุยกับเอเยนต์และนักเตะเอง เนื่องจากหวั่นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองทีมจะเกิดรอยร้าว และหากเป็นเช่นนั้นจริงมาดริดคงไม่อาจคว้า โรนัลโด้ได้แน่


เปเรซเพิ่งจะประกาศไปว่าเขาพยายามจะคว้าโรนัลโด้ให้ได้ แต่ก็จะไม่ให้เกิดผลกระทบต่อความสัมพันธ์ทั้งคู่ ซึ่งนั่นแตกต่างจากยุคของ ราม่อน กัลเดร่อน ที่มักจะใช้วิธีผิดกฎอยู่เป็นประจำ

ขณะเดียวกัน ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ต่างก็อยู่ในกลุ่มจี 14 ด้วยกัน เมื่อเป็นเช่นนี้ เปเรซเลยมาแบบนิ่มๆ ไม่มีลูกกร่าง โดยหวังว่าวิธีนี้จะชนะใจปีศาจแดงได้

Views: 21

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาไปเหอะ
ถ้าโด้ไป จะยอมปล่อยเตเวสมาหาเรือหรือ ? เงินขายโด้ เอามาต่อสัญญาเตเวสได้สบายๆเลยนะนั่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.