Members

บินโญ่ยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบ(บินโญ่ออกมาแก้ข่าวสนชบบาช่า)

โรบินโญ่ หัวหอกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้อง ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกสเปน ไม่ว่ากับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ยืนยันมีความสุขดีกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" และไม่รู้ว่าจะย้ายทีมไปทำไม




โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องคิดเรื่องการย้ายทีมให้เสียเวลา



ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "บินโญ่" ออกอาการงอแง ไม่อยากค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ถึงขนาดบ่นรำพันกับ มาร์เซโร่ เตเซร่า ประธานสโมสร ซานโตส ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดแรกที่เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพว่า ไม่อยากเล่นให้ทีมนี้อีกต่อไป ที่สำคัญเจ้าตัวยังเอ่ยปากบอกสนใจอยากสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลน่า ด้วย



อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว และยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุอีกครั้ง ไม่ว่ากับ "ราชันชุดขาว" หรือ บาร์ซ่า "ตอนนี้ผมไม่เคยคิดเรื่องกลับไปเล่นที่ เรอัล มาดริด เลย ผมมีความสุขกับสโมสรของผม และผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป"



ส่วนในกรณีที่ กาก้า ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปเล่นให้ เรอัล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ทำให้เขาโดนนำไปเปรียบเทียบกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" โดย โรบินโญ่ ให้ความเห็นว่า "ซีดาน ก็คือ ซีดาน และ กาก้า ก็คือ กาก้า ผมหวังว่า กาก้า จะเขียนเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่ เรอัล มาดริด เหมือนที่ ซีดาน เคยทำเอาไว้"

Views: 41

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นโพสนี้ตั้ง 3 โพส ซ้อนๆกันเลยอดที่จะร่วมแจมไม่ได้
บัดเดี๋ยวนี้ ไม่มีทีมใดในหล้าแล้วที่จะให้ค่าเหนื่อยพิศดาร ผิดมนุษย์มนาแบบ CITY อีกแล้ว
แถมท่าเล่นดี ยังบวกเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีกต่างหาก ขออนุญาตใช้คำนี้นะครับ
ผู้เล่นระดับ โรบิณโญ่ คิดจะตีจาก CITY ก็ไม่บ้าก็โง่แล้วว่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.