Members

แบร์รี่เชื่อเรือมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ


แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางตัวใหม่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นไล่ล่าแชมป์ หลังมีแบ็กอัพชั้นดีในการคว้าสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพ พร้อมเผยสาเหตุที่เลือกเข้าถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพราะเล็งเห็นถึงความทะเยอทะยานของทีม

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะเขย่าบัลลังก์ไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว หลัง "อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป" เจ้าของสโมสรจากตะวันออกกลาง พร้อมทุ่มเงินดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีก โดยมีข่าวให้ความสนใจ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, โคโล ตูเร่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล และดาบิด บีย่า หัวหอก บาเลนเซีย

แบร์รี่ ซึ่งอำลา แอสตัน วิลล่า มาซบ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กล่าวว่า "คุณคงได้เห็นนักเตะฝีเท้าดีที่ แมนฯ ซิตี้ สามารถดึงมาร่วมทีมอย่าง โรบินโญ่ ผมคิดว่า สโมสรมีทุกอย่างที่จะบรรลุความสำเร็จ และท้าทายทีมหัวแถว ด้วยการขึ้นมาจากทีมระดับกลางตาราง ไปสู้กับทีมในระดับสุดยอด"

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์วัย 28 ปี ยังชี้ว่า ความทะเยอทะยานของ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะตามให้ความสนใจมานานก็ตาม

"สโมสรตั้งราคาขายผม และแมนฯ ซิตี้ ก็ก้าวเข้ามา พร้อมจ่ายเงินให้ทันที ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) ผมใช้เวลาอยู่บ้างก่อนตัดสินใจ ผมคุยกับเพื่อนหลายคน และผมก็เชื่อว่า ตัวเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว ความทะเยอทะยานของสโมสรเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจของผม" แบร์รี่ ทิ้งท้าย

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

ฤดูกาลที่จะถึงนี้ขอแค่ 1 ใน 5 ก็ดีใจแล้วครับพี่น้องครับ.........เรือสู้โว้ย...
ขอแย๊ปๆ แค่ไป ucl ก่อนหวังว่าคงไม่เหมือนฤดูนี้นะถ้วยเล็กยังแห้ว....
บอกตรงๆถ้าหลังไม่รั่วก็มีโอกาสชูถ้วย
คือ....ไม่รู้สิ

แต่ที่รู้ๆเอาให้ได้ที่6ขึ้นไปละกัน ตํ่ากว่า6พี่ฮิวส์คงไป....

แต่ถ้ามั่นใจเราก็มั่นใจ....ลองดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.