Members

เปเยกรินี่ชื่นใจได้เห็นซิตี้เล่นอย่างโหด-นาโช่เริ่มพิสูจน์ตัวเองได้ดีและดีใจที่เห็นกุนกลับมาฟิตและพร้อมถล่มประตู

Pelle

เปเยกรินี่ชื่นใจได้เห็นซิตี้เล่นอย่างโหด-นาโช่เริ่มพิสูจน์ตัวเองได้ดีและดีใจที่เห็นกุนกลับมาฟิตและพร้อมถล่มประตู

มานูเอล เปเยกรินี่ ภูมิใจกับวิธีการที่ทีมของเขาได้จัดการเขี่ยนอริช ซิตี้ ให้พ้นจากเส้นทางเอฟเอ คัพ หลังจากที่จัดแผนการเล่นใหม่ โดยหันมาใช้กองหน้าคู่ เพื่อให้นักเตะบางส่วนได้พักบ้าง 

เรือใบสีฟ้าดูจะเล่นแบบไม่ได้ยากลำบากเท่าไหร่ ถึงแม้จะขาดของดาบิด ซิลบา, เฟอร์นันดินโญ่ และยาย่า ตูเร โดยสามารถพังประตูเจ้าบ้านได้ถึง 3-0 ที่แคร์โรว์ โร้ด

ซึ่งได้ประตูจากเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่,เคเลชิ อิเฮียนาโช และเควิน เดอ บรอยน์ ได้นำชัยชนะมาให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการผนึกกำลังทีแข็งแกร่งของทีมซึ่งได้สร้างความประทับใจให้แก่เปเยกรินี่เป็นที่สุด

กุนซือชาวชิลี แถลงว่า “นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีมากในการปะทะกับทีมที่ยากอีกทีม ที่สนามของพวกเขา ตอนนี้นอริชก็กำลังอยู่ในโมเมนต์ที่ดีมาก ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างแข็งกร้าวตั้งแต่เริ่มต้นแล้วเราก็กำชัยชนะมาได้ในที่สุด”

มานูเอล เปเยกรินี่ แถลงต่อว่า“หนึ่งในสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับทีมนี้ก็คือยังลงแข่งในทุกรายการการแข่งขัน แม้ว่านักเตะจะบาดเจ็บบ้าง"

“คุณมีตัวเลือกอย่างเคเลชีที่ลงเล่นในนัดนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากก็คือเขาพยายามโชว์ฟอร์มเพื่อให้ได้ตำแหน่งในทีม นักเตะทุกคนมีความพร้อมทั้งจิตใจและร่างกาย พวกเขารู้ว่าเราต้องการที่จะยืนหยัดในทุกรายการการแข่งขัน”

ซิตี้คุมเกมนี้ไว้ได้อย่างดีโดยการทำประตูแรกที่ยอดเยี่ยมของเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ ซึ่งเปเบกรินี่ตื่นเต้นที่ได้เห็นนักเตะชาวอาร์เจนติน่าคืนฟอร์มแกร่งและฟิตพร้อมสมบูรณ์ดี

Delph

“เมื่อเซอร์จิโอ้เริ่มเล่นมากเกมขึ้น เขาก็มักพัฒนาฟอร์มของเขาเสมอ เขายิงประตูที่สวยงามได้ ผมมั่นใจว่าทุกเกมที่เขาเล่น เขาก็จะโชว์ฟอร์มเด่นมากขึ้นๆ เพราะเราต่างก็รู้ว่าเขาคือนักเตะชั้นนำ”

Sergio

ผู้จัดการทีมได้ยืนยันว่า ซิตี้ยังคงความทุ่มเทและพร้อมที่จะกลับมาลุยพรีเมียร์ ลีก ต่อในการปะทะเอฟเวอร์ตัน และคริสตัล พาเลซ ในสัปดาห์หน้า

“เรื่องสำคัญมากก็คือจะต้องโฟกัสเกมต่อเกม วันนี้เราเล่นเอฟเอ คัพ แต่พอจบเกม เราก็ต้องกลับมาคิดถึงพรีเมียร์ ลีก กันต่อ เรามีสองเกมในบ้าน เรื่องสำคัญมากก็คือเราต้องพยายามลดช่องว่างที่เรามีอยู่ในขณะนี้กับจ่าฝูงอาร์เซนอล"

“เรามีเกมมากมายให้เล่นในเดือนมกราคม เป็นเรื่องสำคัญที่มีทีมนักเตะฟิตทั้งทีมในตอนนี้ เราเลือกใช้แผนนี้ แล้วพวกเขาก็เล่นได้ดีมาก ตอนนี้เราก็ต้องเลือกว่าทีมใดคือทีมที่ดีที่สุดในการปะทะกับเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ ลีก (พุธที่ 13 ม.ค.)”

*************************************************************

Cr.http://mcfc.co.th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 765

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นดิ อ่อนใจเวลานึกถึงความดื่้อด้านของแก 555

ไม่มีด ซิลบา, เฟอร์นันดินโญ่ และยาย่า ก็อมปานี เดอบรอยน์ก็ลงสำรอง แต่ยิงได้สาม และไม่เสียประตูถือส่ายอดเยี่ยมครับ

ชื่นใจทีมชนะขาดแบบเก็บกระดาษขาวได้ด้วย 555+

จัดหน้าคู่เถอะครับ กุน อิเฮีย ที่เหลือตามใจเลยครับได้ทั้งนั้นแต่หน้าต้องกุนและอิเฮียเท่านั้นครับ ท่านเปเย โบนี่แจกทีมอื่นไปเลยเพราะขายไม่มีใครเอาครับ

555 โหดจุงเบย แลกดาวรุ่งทีมอื่นน่าจะพอได้

แผนนี้เข้าท่าป๋าอย่าคิดมากให้เสียแผน

หน้าคู่นี้โหดกว่ากุนคู่โบนี่เยอะ

เด็กมันเล่นดีมานานแล้วครับ เพียงแต่บอสทำเป็นมองไม่เห็น เฮ้อ...เหนื่อยนะแบบนี้

ยอดเยี่ยมมากๆครับ เมื่อคืนแต่ละลูกที่ยิงได้ ทั้งสามคน และแผนเล่นหน้าสองน่าจะแจ่มครับ การเข้าทำเนียนมาก

บอกแล้ว อย่าบ้ากับหน้าเป้าคนเดียวให้มากนัก..อย่างน้อยถ้ากุน โดนประกบเป็นรถบัส ก็ควรเอาอิเฮียนาโช่ เข้าไปแทรกบ้าง 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.