Members

ฮิวจ์สปอดไม่กล้าฟันธงผลงานเรือใบ


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนความกดดันมหาศาลทิ้งตั้งแต่เนิ่นๆ ปัดการันตีเป้าหมายของทีมในซีซั่นหน้า เพราะไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ผลงานของทีมจะออกมาในรูปแบบไหน บอกแค่หากได้ดาวดังมาเสริมทัพครบครัน จะเป็นปีที่ดีที่สุดของสโมสรตลอดช่วงหลายปีหลัง

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธที่จะระบุเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้รับการคาดหมายว่า พวกเขาพร้อมทุ่มเงินมหาศาล เพื่อดูดดาวเตะระดับแนวหน้าเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเห็นได้จากการคว้า แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์คนดัง แอสตัน วิลล่า เข้ามาสู่ทีมเป็นรายแรกแบบไม่คาดฝัน

บรรดานักเตะชื่อดังระดับโลก ต่างมีข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" ตลอดช่วงที่ผ่านมา ยิ่งทำให้เหล่าแฟนๆ แมนฯ ซิตี้ ต่างตั้งความคาดหวังต่อผลงานของทีมสูงขึ้นเป็นลำดับ โดยพวกเขาเชื่อว่า อย่างน้อยทีมรักก็ควรได้ลุ้นเบียดแย่ง 4 อันดับแรกบนหัวตารางกับ "บิ๊กโฟร์" ส่วน "อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป" กลุ่มเจ้าของสโมสรจากตะวันออกกลาง แย้มว่า พวกเขาตั้งเป้าแค่การคว้าสิทธิ์ไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก เป็นอย่างแรก

อย่างไรก็ตาม "สปาร์กี้" เลือกที่จะไม่ระบุความคาดหวังของตัวเอง โดยกล่าวว่า "พวกเรากำลังมองไปยังเป้าหมายที่เป็นไปได้ เราจะไม่ผูกมัดตัวเอง และบอกว่าเราจะทำบางอย่างแน่นอน เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่ไม่แน่นอน และสิ่งต่างๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"

"แต่ถ้าเราได้นักเตะทุกคนที่กำลังจับตาในช่วงการซื้อขายนักเตะ เป้าหมายก็คือ การประสบความสำเร็จมากกว่าที่สโมสรแห่งนี้เคยเป็นมาใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเราทำได้แบบนั้น มันก็อาจมีโอกาสอื่นให้เราได้ไขว่คว้าไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" อดีตเทรนเนอร์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทิ้งท้าย

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไม่ผูกมัดตัวเอง นักเตะก็จะไม่มีกำลังใจเตะ ก็จะเตะแบบไร้แก่นสารเหมือนฤดูกาลที่แล้ว

แต่ถ้าตั้งเป้าว่า "เฮ้ย" อย่างน้อยขอ UCL วะ

ทุกๆคนก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำให้ได้จนถึุงจุดหมาย แล้วค่อยผ่อนคลายไร้แก่นสาร

นั่นเป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆของนักเตะ

จำได้ว่าปีนึง เซอร์ก็เคยออกมาพูดแบบนี้

ปีนั้น โดนเชลซีฟาดแชมป์สบายๆ
พูดตามตรงเลยนะเราดูท่านหิ๊ววววว....มาไม่เชื่อในฝีละมือเลย เวลาพูดอะไรมาเลยไม่เข้าตากรรมการ เราว่าประสบการณ์แกน้อยไปนิดน่ะ
ขนาดนายใหญ่ของทีมยังพูดถอดใจตั้งแต่เนิ่นๆแบบนี้แล้วนักเตะจะเหลือเหรอ อุตส่าหวังว่าฮิวส์จะพาทีมแก้ตัวจากฤดูกาลที่แล้ว เฮ้อกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านเหอะไป
มันต้องมีเป้าหมายหน่อยสิว๊ะไม่ใช่ว่าเล่นไปงั้นๆ

ตั้งเป้าให้สูงเข้าไว้นักเตะจะได้มีกำลังใจในการต่อสู้กับเกมส์

จะว่าไม่หวังอะไรไม่ได้แล้วถ้าไม่หวังอะไรจะมาเป็นผู้จัดการทีมทำไมวะ

ออกไปดีกว่ามั้งหาคนที่มีเป้าหมายร่วมกันกับทีมเราดีกว่าครับ

ขึ้นเรือไปด้วยกันครับ
*-*
ไม่กล้า ก็อย่าเลย 5 5 5

ทำทีมสำรองก่อนดีกว่าไม๊เนี้ย - -

สู้ๆหน่อยสิ
ถ้าแม่ทัพไม่มีกำลังใจสู้มีหรือทีทหารจะมีขวัญกำลังใจ

เหอะๆ ต้องบอกว่าทำให้ได้สิ!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.