Members

อัลเวสแนะบาร์ซ่าดึงบินโญ่ร่วมก๊วน


ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า หวัง บาร์ซ่า ดึงตัว โรบินโญ่ หัวหอกเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับทีมที่สุด พร้อมยัน ไม่ได้หวั่นใจกับการทุ่มเงินเป็นบ้าเป็นหลังของ เรอัล มาดริด แม้แต่น้อย

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สะกิดบอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" รีบยื่นข้อเสนอดึงตัว โรบินโญ่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู เชื่อหากได้ตัวมาร่วมทีม จะยิ่งเพิ่มศักยภาพในแนวรุกได้หลายเท่า

เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล กำลังเสริมทัพเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้ตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า มาร่วมทีม ขณะเดียวกันก็กำลังจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในเร็ววันนี้ และดูท่าทางจะไม่หยุดแค่นี้ อย่างไรก็ตาม อัลเวส เผยว่า การทุ่มเงินของ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้ทำให้ บาร์ซ่า รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด แถมยังชี้ว่า เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเซ็นสัญญานักเตะ เพื่อหวังจะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง

อดีตดาวเตะ เซบีย่า กล่าวว่า "มีทีมหนึ่งที่มีเงิน และก็ใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย พวกเขาทำเรื่องนี้ และนั่นแหละเป็นสิ่งที่พวกเขาทำเสมอ ที่ บาร์เซโลน่า เราไม่ได้รู้สึกกังวลใจเลย เพราะเราเป็นทีมที่พร้อมจะป้องกันแชมป์ของเรา และมันก็เป็นเรื่องปกติที่สโมสรอื่นๆ ต้องสร้างความแข็งแกร่ง ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้"

นอกจากนี้ อัลเวส ยังหวังว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะควักกระเป๋าเพื่อดึง โรบินโญ่ มาร่วมทัพ "ถ้าผมแนะนำนักเตะให้กับทีม ผมอยากขอให้พวกเขาดึงผู้เล่นทุกคนในทีมชาติบราซิลมาเล่นที่นี่ แต่นั่นมันเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่า นักเตะที่น่าจะเหมาะสมที่สุดกับทีมของเราก็คือ โรบินโญ่ แต่เราไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมของเราทำผลงานได้สุดยอด เราเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

Views: 101

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วบินโย่ล่ะไม่แนะท่านหิ๊วววววว....ดูดอัลเวสลงเรือบ้างเหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.