Members

โรบินโญ่ชวนเตฟย้ายมายิ่งใหญ่กับเรือใบ

โรบินโญ่ หัวหอกพลังกาแฟของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวักมือหยอยๆ ชวน คาร์ลอส เตเวซ ให้มาช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" มั่นใจว่าจะจับคู่กันทะลวงตาข่ายชาวบ้านอย่างสนุกสนาน พลางสะกิดต้นสังกัด หวังว่าทั้งหมดคงไม่ใช่แค่ข่าวลือ

โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดี โยนความบาดหมางระหว่างชาติทิ้งไป อ้อนวอน คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา อริชิงความเป็นใหญ่ในวงการลูกหนังอเมริกาใต้ ให้เก็บรองเท้าย้ายมาเล่นด้วยกัน เพื่อช่วยกันสร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

หัวหอกร่างเล็กวัย 25 ปี ที่กำลังเก็บตัวเตรียมลุย คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กับทีม "เซเลเซา" อยู่ที่ แอฟริกาใต้ กล่าวว่า "เราน่าจะมาช่วยกันทำให้เกมรุกของ ซิตี้ สมบูรณ์แบบ ผมหวังว่าสโมสรของผมจะซื้อเขามาเล่น คงเยี่ยมมากเลยถ้าได้เล่นกับ คาร์ลอส เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และน่าเสียดายจริงๆ ที่เขาไม่ได้โอกาสอย่างที่ควรได้กับทีมของเขา"

"ถ้าเขาย้ายจาก ยูไนเต็ด จริงตามที่ผมอ่านเจอตามหนังสือพิมพ์ เช่นเดียวกับยืนยันแน่นอนแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจเขา ผมจะพยายามช่วยโน้มน้าวเขาด้วย ผมมั่นใจว่าเราจะมาผนึกกันเป็นคู่กองหน้าที่น่าเกรงขาม เขามีความเร็ว ใจสู้ และ มีเทคนิคสุดยอด" อดีตหัวหอกของ เรอัล มาดริด กล่าว
มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ ซิตี้ กำลังพยายามทาบทามนักเตะดีๆ มาสร้างความแข็งแกร่ง และตอนนี้ก็ได้ แกเร็ธ แบร์รี่ มาจาก แอสตัน วิลล่า แล้ว 1 คน โดย โรบินโญ่ เชื่อว่าด้วยขุมกำลังที่กำลังจะเกิดขึ้น ซิตี้ มีอนาคตสดใสมากแม้ซีซั่นล่าสุดจะได้แค่ที่สิบก็ตาม

"ถ้า คาร์ลอส ย้ายมา ซิตี้ และถ้าผู้จัดการทีมได้นักเตะคุณภาพระดับเดียวกันมาอีกสัก 2-3 ราย ผมว่าเรามีลุ้นกันยาวๆ แน่นอน นี่ไม่ใช่ซีซั่นที่ดีที่สุดของเรา แต่นี่เป็นแค่ปีแรกที่นักเตะหลายๆ คนเล่นร่วมกัน และผมไม่เสียใจเลยกับการตัดสินใจเมื่อปีที่แล้ว ผมมั่นใจว่าในซีซั่นหน้าแฟนบอลจะได้เห็นเราอยู่ในกลุ่มบนของตาราง" โรบินโญ่ กล่าว

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

นายคิดถูกแล้วโรบินโญ่ที่คิดชวนเตเวช ถูกใจจริงๆๆ จะคอยเชียร์
เห็นข่าวนี้แล้วให้อิจฉาตาร้อนคนที่เก่งภาษาอังกฤษยิ่งนัก ก็แค่แปลๆ แล้วใส่สำบัดสำนวน
ให้พิรี่พิไรเข้าไป เค้าก็พากันหากินได้แล้ว ลุงมันซวยโตมาจากยุคครูสอนภาษาอังกฤษใจร้าย
แถมอยู่บ้านนอกอีกไม่มีโรงเรียนสอนภาษาอีกต่างหาก ฝรั้งก็ไม่มาแถวบ้านซักกะคน
ไงๆเพื่อนสมาชิกที่มีความสามารถ ช่วยๆกันแปล ช่วยๆกันโพส หน่อยนะครับ
ถือว่าบำเพ็ญทานบารมี เกิดชาติหน้าฉันท์ใดมีสิทธิ์ เป็นถึงนายกรัฐมนตรีเชียวนะครับจะบอกให้

http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/2479859/Come-n-...

Come 'n join me, Carlos

ROBINHO has urged Carlos Tevez to drop another bombshell on Manchester United - by joining him at rivals City.

United fans are still reeling over the £80million sale of Cristiano Ronaldo to Real Madrid.

And they face the prospect of losing another idol in Tevez, who is leaning towards a £32m switch to Eastlands.

The Argentinian striker has gone on holiday to weigh up his options and contemplate whether Ronaldo's departure will affect his own situation.

But Brazilian star Robinho is praying City can get their man and pledged to do everything he can to convince his fellow South American to join City.

Robinho said: "We would definitely complement City's attack. I hope my club make a move for him.

"It would be a pleasure to play with Carlos. He is one of the best players in the world and it is a shame he is not having more opportunities at his current club.

"If he leaves United - as I have been reading in the last few days - and if the interest of City gets confirmed, of course I will try to convince him to join us.

"I am sure we would make a fiercesome duo up front. He is so fast and combative with great technique."

Robinho, 25, is off to the Confederations Cup in South Africa with Brazil but is keeping a close eye on developments at City.

The Samba star made a shock £32m move to Eastlands from Real Madrid last August.

And, despite only finshing 10th this season, he believes there are great things in store if boss Mark Hughes brings in the sort of players he is being linked with.

Robinho added: "If Carlos comes to City, and if the club manages to get two or three players of the same quality we can aspire to big things.

"This season was not our best, but this was also our first year together and I don't regret the option I made a year ago. In the coming season fans can definitely expect to see us in the top spots of the league."
โญ่!!! นายเยี่ยมมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.