Members

เปเยกรินี่ชี้"ซิตี้น่าจะได้ลูกจุดโทษ"และสามแต้ม

เปเยกรินี่ชี้"ซิตี้น่าจะได้ลูกจุดโทษ"และสามแต้ม

มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจปกปิดความหงุดหงิดใจที่ได้เห็นซิตี้ยิงเอฟเวอร์ตันไม่ได้ในนัดที่เสมอกันในเกมเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

กุนซือชาวชิลีเชื่อมั่นว่าทีมเล่นได้ดีแล้วและสมควรจะได้รสามแต้ม  หลังจากครองเกมได้ตลอดครึ่งหลัง ที่สำคัญเขารู้สึกว่าซิตี้น่าจะได้จุดโทษหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ในช่วงทดเวลาเจ็บ

เมื่อดูจากภาพรีเพลย์ได้ยืนยันว่าจอห์น สโตน ไม่ได้ถูกบอลแต่อย่างใด แต่กลับกระทบถูกตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งในนาทีที่ 93 แต่กรรมการโรเจอร์ อีสต์ กลับตัดสินให้แค่ยิงฟรีคิก

“ทุกคนในสนามเห็นหมด เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นใกล้ๆกับจุดที่กรรมการอยู่ และเห็นชัดๆ"

“สโตนสกัดโดนขาสองข้างของราฮีม แต่เขาก็ไม่เป่านกหวีด เราเองก็พูดอะไรไม่ได้"

“ผมไม่ต้องการจะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นรายบุคคลในเกม กรรมการต้องตัดสินใจ ผมก็แค่เสนอความคิดเห็นต่อฟอร์มการเล่นโดยรวมและผลจากการตัดสินใจหนึ่งครั้ง"

“เราได้เล่นเต็มที่และเพียงพอที่ชนะในเกมนี้แล้ว โดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

"นี่อาจเป็นเกมสูสีในครึ่งหลังโดยมีสามโอกาส แต่ในครึ่งหลังเราได้ครองพื้นที่และได้โอกาสยิง ผมคิดว่าเราทำเพียงพอแล้วที่จะเอาชนะได้"

“เราสมควรได้รับมากกว่าแต้มเสมอ"

เปเยกรินี่ได้กล่าวถึงการใช้ตัวสำรองเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เขาได้เปรยว่าต้องการจะให้นักเตะสดชื่นเพือเกมถัดไปในวันเสาร์ในการปะทะคริสตัล พาเลซ

“เราเล่นได้ดี ผมไม่คิดว่าเราต้องการตัวสำรองเพื่อเปลี่ยนเกม ผมเปลี่ยนตัวแรกให้ซิลบาลงเล่นซึ่งเขาก็ทำได้ดี"

“เราจะเล่นเกมหน้าในอีก 72 ชั่วโมง เป็นเรื่องที่ดีที่จะให้นักเตะบางคนได้พักบ้าง"

“บางทีเราได้พัฒนาการเล่นเกมรับในคืนนี้ แต่สามหรือสี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เราไม่อาจเก็บคลีนชีทได้ ซึ่งผมต้องการจะชนะมากกว่าเก็บคลีนชีทหรือเสมอ"

“เราเสียไปสองแต้ม ทั้งที่เราน่าจะเอาชนะได้ชัดๆ แต่ถ้ามาดูอีกมุม เราก็ยิงไม่ได้ หากคุณทำแต้มหล่นสองแต้มที่นี่ ในขณะที่ทีมอื่นชนะในเกมเยือน นี่มันจึงไม่ใช่วันที่ดีของเรา"

“ปกติเรามักยิงได้ในบ้านน่ะ แต่เรายังมีอีก 17 เกมรออยู่ ผมไม่อยากเชื่อสายตาที่เห็นโอกาสมากมายของเรา และการเซฟลูกได้มากมายของผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตัน” เปเยกรินี่กล่าวทิ้งท้าย

**********************************************************

Cr.http://mcfc.co.th/‎ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 536

Reply to This

Replies to This Discussion

มันก้อน่าได้จริงๆครับยิ่งลูกที่หนูลิ่งโดนสโตนเสียบ ยิ่งดูจากภาพช้ายิ่งชัดเจนและคนพากษ์ก้อบอกเหมือนกัน แเสียดายจริงๆ แต่ก้อเอาใหม่ครับดีที่น่อลสะดุดตามกันมา ทำให้ยังห่างจ่าฝูงแค่สามแต้มเหมือนเดิม อิอิ

บอลอังกฤษก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว
ไม่เคยเซฟนักเตะกองหน้า
นอกจากโดนเสียบแบบจะแจ้ง
พวกลากเลื้อยเก่งๆจึงไม่ได้เกิด

น่าได้แต่ไม่ได้ ขอเลือกน่าไม่ได้แต่ได้ดีกว่า

จบสกอร์ไม่ค่อยคมเลย ยิงท้งยิงขว้าง หน้าเดี่ยวตามเคย ลุงหนอลุง

ปีนี้ทีมเราไม่เห็นจะได้ประโยชน์อย่างนี้กับเขาเลย

..อย่าเอาเรื่องจุดโทษมาเป็นประเด็นแก้ตัวเลย มันก็เห็นๆกัน หลายทีมก็มีปัญหาแบบนี้แหละ..

..ประเด็นเก็บ 3 แต้มไม่ได้ มันอยู่ที่การแก้เกมที่ช้ามาก เหมือนกับต้องรอให้เสียประตูก่อน..

..ซิตี้แทบจะพับสนามเล่น พยายามหาช่องจบสกอร์แต่ไม่สามารถผ่านปราการหลังของคู่ต่อสู้..

..ซิตี้ก้มหน้าก้มตาจะขึ้นเกมทางริมเส้นขวาอย่างเดียวเท่านั้นจนกองหลังเขาจับทางได้หมด..

..การทำเกมริมเส้นไม่ว่าจะโดยนาบาสหรือเดอ บรอยน์วันนี้ ดูมันยากที่ลูกจะมาถึงกุนที่พร้อมจะสับไก..

..แต่ถ้าเปเญ่แก้เกมเร็วๆให้ซิลบามาเจาะกลางจ่ายทะลุช่องขึ้นมาจะสร้างโอกาสให้กุนได้จบสกอร์มากขึ้น..

..หรืออีกวิธีก็เล่น 4-4-2 มันซะเลย  เอานาโชมาช่วยกุน กองหลังคู่ต่อสู้จะได้สับสนไม่รู้จะบล็อคใครเป็นหลัก..

..ขอโทษจริงๆที่ต้องบอกว่าเบื่อเปเญ่มาก เกมนี้ลุงแกทำให้แฟนๆปวดตับอีกแล้ว..

..เอาชนะเขาไม่ได้ก็โทษโน่นนี่นั่น กรรมการบ้าง โชคไม่ดีบ้าง..

..แต่พอบางเกมชนะขึ้นมาก็ทำฟรุ๊งฟริ๊ง พูดเรื่องคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยิ่ยมของทีม ไปโน่นเลย !?

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ  ดูๆแล้วรู้สึกเซ็งๆ  เสมอแล้วมาบอกว่าเก็บตัวไว้เล่นกับ Crystal palace แทนที่จะเก็บสามแต้มไปก่อน ไปหวังอนาคตซึ่งไม่รู้จะเป็นอย่างไร.... 

+1

ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้หน้าคู่มีสิทธิ์ยิงได้ตั้งแต่ครึ่งแรกที่ไปเฉี่ยวๆหน้าประตูเขาหลายครั้ง...แต่ก็อย่างว่านั่นก็เป็นแค่ความคาดเดาอาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้

แต่ถ้าวิเคราะห์ตามเหตุที่เกิดขึ้นจริงหลังจากนั้น...เท่าที่ทุกๆคนได้ติดตามดูก็รับรู้ได้ค่อนข้างตรงกันชัดว่าเวลาใช้กองหน้าคู่ กุนจะมีโอกาสแผลงฤทธิ์ได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ช่วงแรกอาจยังคิดว่าดูเชิงต้องการรัดกุมก็เล่นหน้าเดี่ยว ก็ปกติ...แต่เมื่อค่อนไปจนเข้าท้ายเกมแล้ว รูปการณ์ก็บดบี้พับสนามเขาอยู่นานสองนานจนเขาค่อนข้างเกร็งกังวลออกจะเป็นฝ่ายระวังตั้งรับแล้ว แต่เราก็ยังเจาะไม่เข้าสักที น้าเปฯกลับไม่กล้าดัดแปลงเสริมอาวุธประจันบานโดยเพิ่มหน้าคู่...โควต้าเปลี่ยนตัวก็ยังเหลืออีกตั้งสองคน!!!

เวลาเขารบกัน พอส่งฝูงบินไปบอมบ์ปูพรมจนคู่ต่อสู้น่วมหนักแล้ว ถึงไคลแมกซ์เขายังต้องส่งกองทหารราบติดดาบปลายปืนเข้าตะลุมบอนเผด็จศึกเพื่อกำราบเบ็ดเสร็จ

...น้าออกจะครึ่งๆกลางๆไม่เด็ดขาดเฉียบคม ใจอยากชนะแต่จังหวะลงมือจริงออกแนวประคองตัวแบบนี้ ในการรบโดยเฉพาะในศึกที่ใหญ่มากๆจะยิ่งลุ้นค่อนข้างยาก มันจะไปไม่สุดสักทีน่ะครับ

คนแก่โดยธรรมชาติ สมองจะเริ่มฝ่อไปเรื่อยๆปีหน้าก็ไปแล้วอย่าว่าเขาเลยหรือเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆอาจจะอยู่ไม่ครบเทอมก็เป็นไปได้

ที่เห็นจะจะ ก็แค่ 2 ลูกเอง เปเยตอนนี้แกชักแปลกๆ จะเอาจุดโทษ อย่างเดียวแล้วหรือนี่ ทรงบอลเคยเลี้ยงเข้าไปเจาะหายหมดเลย หรือ จะเป็นดั่งที่เขาวิจารณืเอาไว้ พอ ราฮีมมา เปลี่ยนทรงบอล เห็นแล้วเหนื่อยนะ หวังแต่กุน ๆๆ พอกุนยิงไม่ได้ มันก็เป็นบอลแบบนี้แหละ ผมว่ามันเป็นความห่วยของลุงเองมากกว่า..442 มี ไม่ใช้ ใช้แต่ 4231 เกมกลางตัวรุก จะล้าหมดแล้วมั้ง...เล่นไม่ค่อยถนอมตัวเลยยยย

คิดเหมือนกันว่าปีนี้นอกจากเชลซีที่เล่นไล่โค้ชแล้วทีมใหญ่เราเคยชนะใครบ้าง ซ้ำร้ายไปอีกเรายังไม่ชนะทีมระดับกลางอีกยิ่งเปเยคุมทีมนานเท่าไรทีมเรายิ่งดูตกต่ำลง อีกหน่อยจะไม่ไปแพ้ทีมท้ายตารางเหรอครับ ยิ่งลุงแกหวังพึ่งจุดโทษยิ่งดูทีมด้อยลงอีก

ตอนแรกก็สนับสนุนเปเญแต่ถ้าจัดตัวแบบกลัวแบบนี้ก็พอเถอะครับเอาแผนเดิมๆไปสู้แทนที่จะจัดหน้าคู่แพ็กกลางมันเหมือนเดิมกลัวอะไรไม่รู้แทนที่จะให้โอกาศอิเฮียนาโช่กุนจะได้เล่นง่ายขึ้นก็ไม่ทำดูกุนโดนประกบ3คนคิดอะไรอยู่อยากรู้จริงๆที่เดอร์ บรอย ฟรอมตกอยู่ทุกวันนี้เปเญเค้าไม่รู้บ้างหรอว่าเป็นเพราะตัวเองเล่น
แม่งแต่เปิดจสกด้านข้างเปิดมันทิ้งขว้างๆทั้งที่เกมที่แล้วก็เห็นอยู่ว่าควรเล่นบอลแบบไหนชิ่ง1-2แบบเกมส์ก่อนก็ไม่ทำปัญหามีให้เห็นทุกเกมส์ก็ไม่คิดจะแก้งงเหมือนกันครับพูดตรงๆ เอาแต่หวังสิ่งที่มันอาจะได้หรือไม่ก็ได้เนี่ยนะโอเคมันสมควรเป็นจุดโทษแต่ถ้ากรรมการไม่ให้มันก็ไม่ได้อยู่ดีเพราะงั้นบ่นไปไม่ได้มีประโยชน์เซงตั่งแต่ซื้อโบนี่มาล้ะซื้อตัวไม่ดูแต่ให้โอกาศจังเลยทุกวันนี้ดูซิตี้เล่นไม่สนุกเลยเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากตั่งแต่จัดตัวแบบนี้อะครับ สนับสนุนเปเญจนถึง ณ ตอนนี้เกมส์หน้าถ้ายังเห็นเล่นแบบนี้อีกก็ไปเถอะครับอย่าทำให้ทีมต่ำลงกว่านี้เลยจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.