Members

รายที่ 2!เรือจ่อคว้าซานต้าเสริมหอก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ใกล้ถึงฝั่งฝันได้ลายเซ็นโรเก้ ซานตา ครูซหอกปารากวัยที่หมายปองมานานซักทีด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์หลังจากตามตัวมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแต่วืดไปอย่างน่าเสียดาย

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังแดนผู้ดีอ้างว่าหัวหอกร่างโย่งจะเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายทีมภายในสัปดาห์นี้หลังจากผ่านการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งการย้ายทีมของ "ซานต้า" ครั้งนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกับมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือผมเทาอีกครั้ง และจะเป็นการเปิดหน้าประสบการณ์ค้าแข้งใหม่ๆหลังจากค่อนข้างจะล้มเหลวกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นการซื้อที่คุ้มค่าที่สุดครั้งหนึ่งของ "กุหลาบไฟ" ที่ดึงมาจากบาเยิร์น มิวนิคด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2007 โดยหัวหอกวัย 27 ปีซัดไปถึง 19 ประตูตั้งแต่ปีแรกที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้เป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่มากมายไม่เว้นแม้แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้แม้ว่าจะมีท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ชายตามองอยู่ด้วยเช่นกันแต่เชื่อว่าจะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ของกลุ่มอาหรับที่จะเข้าเส้นชัยดึงตัวซานตา ครูซไปได้ในที่สุด

อนึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงวางแผนจะไล่ล่ากองหน้าซูเปอร์สตาร์มาเสริมบารมีต่อไปโดยในลิสต์มีทั้งคาร์ลอส เตเบซ , ซามูแอล เอโต้ และดาวิด เทรเซเก้ต์

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอต้อนรับลงเรือของเราครับ

จัดไปครับ

แต่หลังยังไม่มาซักตัวเลยครับเป็นห่วงแต่หลังอ่ะ
ดีใจด้วยที่มาลงเรือ...ชัวร์รึยังครับ
5 5 5 5
มีตัวเก็บบอลแล้วๆๆๆ
ผมว่าคนนี้ได้แน่นอน ฮิวส์เขาหมายตามาตลอดเลย ไม่เป็นข่าวเท่าเตเวซแต่ผมคิดว่าอาจจะได้ภายในวันนี้วันพรุ่งนี้ครับ

อยากคอนเฟิร์มแต่ไม่กล้า แต่มั่นใจจจจ

แต่ขอให้มาแล้วฮ็อตๆ ไม่เจ็บง่ายๆนะ เพราะใจผมชอบ โบจินอฟ แต่ ซานต้า ก็โอเคครับ
มาอยู่กับมาร์ค ฮิวจ์ พี่แกมีวิธีเทรนร่างกายให้ไม่เจ็บหนักๆด้วย ที่สำคัญคือ คนนี้เป็นเด็กสร้างประสบการณ์ของฮิืวจ์ สังเกตได้จากจังหวะยิงหลายๆจังหวะ ลูกหายไปอยู่ก้นตาข่าย มากกว่ายิงนก (เมื่อฤดูกาลก่อนที่ยิง 19ประตูนะ) แล้วโอกาสที่ได้ส่องไก ก็ใช่ว่าจะเยอะด้วย เพราะแบล็กเบลินสู้กับทีมระดับสูงมาตลอด ต้องเน้นตัดบอล ครองเกมส์ไม่ค่อยอยู่ ถ้ามาซิืตี้ ยิงกระจาย

มีเด็กสร้างของฮิวจ์เข้ามาในทีมคนนึงก็ดีอย่าง เพราะอย่างน้อย ฮิวจ์ก็เป็นกองหน้าแถวหน้าคนหนึ่งของโลกเมื่อก่อน สไตล์ฮิวจ์ก็ใช่ว่าจะหาใช้ได้ง่ายๆ ได้มาทีก็คุ้มเลย
กลัวว่าตัวนี้มาเตเวซจะ say no น่ะสิ
ผมว่ากองหน้าน่าจะพอแล้ว เอาหลังตัวดีๆ หน่อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.