Members

ยังไม่ชัวร์ ตัวแทนของ เตเวซ ออกมาเผยว่านอกจาก 4 ยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีแล้ว ยังมี 1 สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา และ ลา ลีกา ซึ่งไม่น่าจะเป็น เรอัล มาดริด

สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเนื้อหอม กำลังได้รับความสนใจจาก 4 ยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คาดนักเตะน่าจะตัดสินใจอนาคตภายในสัปดาห์นี้


" สกาย สปอร์ต" สื่อดังเมืองผู้ดี ปูดข่าว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังได้รับความสนใจจาก 4 สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีมถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้


ตัวแทนของ เตเวซ ออกมาเผยว่านอกจาก 4 ยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีแล้ว ยังมี 1 สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา และ ลา ลีกา ซึ่งไม่น่าจะเป็น เรอัล มาดริด แสดงความสนใจที่จะดึง อดีตกองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่อาจจะมีโอกาสน้อยเนื่องจากนักเตะเคยออกมาประกาศแล้วว่าอยากค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีกต่อไป


หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 และสัญญาหมดลงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เคยมีข่าวว่าไม่พอใจ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ซื้อเขาไปร่วมทีมถาวร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่านักเตะพร้อมที่จะค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเช่นกัน


ขณะเดียวกัน มีการคาดเดาว่า เตเวซ น่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นรายได้ก้อนโต 140,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ หัวหอกจอมถล่มประตู

Views: 26

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.