Members

จบแล้ว!เตเบซยันไม่เล่นให้ผีชัวร์

หมดหวังอย่างเป็นทางการเมื่อคาร์ลอส เตเบซแจ้งไปยังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันว่าเขาจะไม่กลับไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกแม้แชมป์พรีเมียร์ลีกพยายามเฮือกสุดท้ายที่จะกล่อมให้หอกอาร์เจนไตน์ปฏิเสธข้อเสนอจากแมนฯซิตี้ก็ตาม

หลังเพิ่งมีข่าวออกมาว่าเตเบซพร้อมจะหันมาจูบปากกับ"ปิศาจแดง"แต่เดอะการ์เดี้ยนเปิดเผยว่าภายหลังคริสติอาโน่ โรนัลโด้ย้ายไปเรอัล มาดริดทำให้เฟอร์กี้รีงวิ่งเต้นเพื่อรั้งแข้งวัย 25 ปีสุดชีวิตถึงขนาดรบกวนวันหยุดพักผ่อนของเตเบซใน 2 สัปดาห์หลังสุดด้วยการโทรศัพท์กล่อมให้ทบทวนจุดยืนใหม่

อย่างไรก็ตามเตเบซซึ่งรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจมาตลอดทั้งซีซั่นและป๋ามาเห็นค่าหลังกำลังจะเสีย"โด้จิ๋ว"ยิ่งทำให้เขาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดด้วยการแจ้งไปแล้วว่าจะไม่เล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ดอีก

"เรือใบ"ได้ยื่นข้อเสนอมหาศาลล่อใจเตเบซเป็นค่าเหนื่อยที่มากกว่าเดิมถึง 75 % หรือ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์รวมทั้งการันตีตำแหน่งตัวจริงซึ่ง"ปีศาจแดง"แทบไม่มีให้เขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ตอนนี้ซิตี้ไร้คู่ต่อกรและนอนมารอแค่เปิดตัวเท่านั้นเพราะลิเวอร์พูลสู้ค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ไม่ไหวส่วนเชลซีแม้จะมีเงินสู้ได้แต่ในเรื่องของค่าเหนื่อยสูงเกินไปมากทำให้เตเบซอาจยอมอดทนรอไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งปี

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

มาจิงไหมเนี่ย

เรารอนายอยู่นะเตฟ

ฮิ้วส่งแพทย์ไปตรวจร่างกายเลย
ผมว่าทีมเราน่าจะได้เตเวชชัวร์นะ...ถ้าดูจากสื่อต่างๆ
อดใจ รออีกนิด จะได้ชัดเจนขึ้น
อ่านข่าวหลายที่ ไม่ตรงกันสักที งง (ฝ้นก่อนก็แล้วกัน)
ยังไม่เห็นเสื้อ แสดงว่ายังไม่ได้
ฤดูการที่แล้วการยิงประตูไม่ใช่ปัญหาครับ กลางเริ่มดีขึ้น ประตูมาใหม่ใช้ได้ แต่หลังซิครับ ทำเข้าประตูตัวเอง โดนใบเหลือง โดนใบแดง มีสารพัด จะทำไงดี กองหลังช้าทำให้จังหวะขาดจึงมีปัญหาทำฟล์าวบ่อย ความเร็วสู้กองหน้า ทีมคู่แข่งไม่ได้ พิจารณาด้วยครับท่าน
อีกอย่างเล่นนอกบ้าน นักฟุตบอลปอดแหก เดินเล่นกัน การจะเอาเงินไปทุ่ม สตาร์มาหนึ่งคน เพิ่มค่าแรงไปคนละ 80,000 up
เอาให้วิ่งกันลิ้นห้อยเลย น้ำเลี้ยงดี น้ำแรงเหลือ น้ำใจแฟนบอลท่วมท้น เท่าที่มีไม่ด้อยกว่าใครในโลก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.