Members

หมอแมวฟันธง!!!เรือใบแชมป์จร๊า


     จบเกมมันเดย์ ไนต์ คู่ สวอนซี ซิตี้ - วัตฟอร์ด นั่นเท่ากับว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านนัดที่ 22 ไปเป็นที่เรียบร้อย 

 

        เหลืออีกเพียงแค่ 16 เกม ใครมีเท่าไหร่ก็ต้องใส่ให้หมดแล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็นโซนลุ้นแชมป์ การลุ้นพื้นที่ยุโรปโดยพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งพวกที่หนีตายด้วย


        วันนี้น้าเหมียวขอสวมวิญญาณ "หมอแมว" ทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 16 นัดข้างหน้าดีกว่า เรามาฟันธงว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ ทีมไหนบ้างที่จะตกชั้น หรือแม้แต่ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก


        เรามาหาแชมป์กันก่อนดีกว่า 5 อันดับแรกในเวลานี้ก็คือ อาร์เซน่อล 44 แต้ม, เลสเตอร์ 44 แต้ม, แมนฯซิตี้ 43 แต้ม, สเปอร์ส 39 แต้ม และ แมนฯยูไนเต็ด 37 แต้ม


        ว่ากันตามตรงแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่หลุดจาก 5 ทีมนี้แน่นอน 99.99 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าถ้าแชมป์ไม่ใช่ 5 ทีมนี้เราแทบจะกล้าอัดฉีดออกไปกระโดดเตะเสาไฟฟ้าหน้าโรงพิมพ์ให้มันรู้แล้วรู้รอด


        จริงๆ แล้วถ้าจะตัดให้เหลือลุ้นเพียงแค่ 2 ทีมก็ยังได้เลยด้วยซ้ำนั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล


        ถ้า เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้จริงๆ โลกของฟุตบอลก็คงมีสีสันเพิ่มมากขึ้น แต่ใจจริงน้าเหมียวอยากจะให้ สเปอร์ส เป็นแชมป์มากกว่านะ แต่เห็นแล้วล่ะว่า สเปอร์ส แพ้ นิวคาสเซิ่ล กับ เลสเตอร์ คาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลย ก็เชื่อนะว่ายังไม่ถึงเวลาของเด็กๆ "ไก่เดือยทอง" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่


        หรือจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่ใช่อีก เพราะอย่างที่เราเห็นกัน เฮียบอ.บู๋ลูกพี่ของผมต้องเซ็งครั้งแล้วครั้งเล่า นี่ยังดีนะที่ได้มีกิ๊บก๊าบบ้างในบางนัด โดยเฉพาะหลังจากเกมวันแดงเดือดดูแล้วเฮียจะมีความสุขเป็นพิเศษ อิอิ


        "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นทีมที่นักวิจารณ์เมืองผู้ดีชื่อดังคนหนึ่งเคยฟันธงเอาไว้นะครับว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนอย่างที่เราเคยเล่าไปเมื่อช่วงต้นซีซั่น


        แต่หมอนี่ก็ฟันธงอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน นั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน จะยิงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ได้ไม่ถึง 10 ประตู ซึ่งก็อย่างที่เราเห็นกันนะครับว่า ตอนนี้ เคน โซโล่ไปแล้วทั้งหมด 12 ประตูเข้าให้แล้ว


        ดังนั้นน้าเหมียวก็เลยคิดไปเองว่านักวิจารณ์เมืองผู้ดีคนนี้คงจะเป็นแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส แน่ๆ เลย มันก็เลยคิดไปเองว่าทีมรักจะเป็นแชมป์ เหมือนที่ช่วงเวลาหนึ่งที่น้าเหมียวก็คิดว่า สเปอร์ส จะเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้นั่นเอง แฮ่ม !


        แต่เรากลับสู่ความเป็นจริงกันดีกว่าครับ น้าเหมียวขอฟันธงไปที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดล่าสุดที่พวกเขาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 4-0 กุน อเกวโร่ 2 เม็ดมันเข้าตา


        คู่ แมนฯซิตี้ - คริสตัล พาเลซ น้าเหมียวเงยหน้ามองจอทีวีทีไรก็เห็น กุน ทำเกมในน่ากลัวตลอดเวลา เมื่อ กุน อเกวโร่ กลับมาแล้ว ก็เท่ากับว่า แมนฯซิตี้ กลับมาด้วยนั่นเอง


        แมนฯซิตี้ ทำไปแล้ว 43 ประตู มากกว่าทุกทีมในเวลานี้ มากกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ 4 ประตูแล้ว เราเชื่อเสมอมานะว่าทีมที่ยิงได้มากที่สุดมีโอกาสเป็นแชมป์มากที่สุด


        ขุมกำลังแนวรุกของ แมนฯซิตี้ ดีกว่าเพื่อน กุน อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง, ยาย่า ตูเร่ ฯลฯ ของเขาดีจริงๆ

 


        แม้เราจะคิดว่าบอร์ดของ แมนฯซิตี้ พลาดที่ปล่อยข่าวเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ออกมา นึกว่า มานูเอล เปเยกรีนี่ อาจจะเซ็งและเสียสมาธิแต่อย่าลืมว่าเขาคือมืออาชีพ


        น้าเหมียวเชื่อว่า เดี่ยว อาร์เซน่อล กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซง และถ้า เรือใบสีฟ้า ได้ขึ้นหน้าล่ะก็ งานนี้มีโอกาสที่จะไม่หันกลับมาอีก เรียกว่า "ม้วนเดียว" กันไปเลย


        ฟันธงว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์จ้า !        


        ส่วนสถานการณ์ทีมตกชั้น บอร์นมัธ 24 แต้ม, นอริช 23 แต้ม, นิวคาสเซิ่ล 21 แต้ม, สวอนซี 19 แต้ม (ยังไม่รวมมันเดย์ ไนต์), ซันเดอร์แลนด์ 18 แต้ม และ แอสตัน วิลล่า 12 แต้ม


        เราไม่เชื่อนะว่า วิลล่า จะรอด เพราะ 22 นัดชนะแค่ 2 เกมมันบ่งบอกอะไรได้เป็นอย่างดี อีก 2 ทีมที่จะตามวิลล่าไปน้าเหมียวกลั้นใจเลือก นอริช ซิตี้ กับ ซันเดอร์แลนด์ ก็แล้วกัน


        ฟันธง : แอสตัน วิลล่า, นอริช และ ซันเดอร์แลนด์ จะตกชั้น


        ส่วนอันดับ 1-5 น้าเหมียวเลือกแบบนี้นะ 1.แมนฯซิตี้ 2.อาร์เซน่อล 3.สเปอร์ส 4.แมนฯ ยูไนเต็ด 5.เลสเตอร์ ซิตี้ ฮ่า ฮ่า ! กล้าเลือก สเปอร์ส ได้ที่ 3 กันเลยทีเดียว


        ทำเนียบดาวซัลโวตอนนี้ โรเมลู ลูกากู 15, เจมี่ วาร์ดี้ 15, โอเดี้ยน อิกาโล่ 13, ริยาด มาห์เรซ 13, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 12, แฮร์รี่ เคน 12 และ กุน อเกวโร่ 10


        ฟันธงไปที่ กุน อเกวโร่ จะได้ดาวซัลโวอีกสมัย ยิงระเบิดจน แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ในซีซีซั่นนี้ครับผม

 


แมวเพชร

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 913

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธุครับ น้าแมวเพชร ขอให้จริงทีเถอะ เรือแชมป์ กุนดาวซัลโว งั้นขอโจฮาร์ทได้ถุงมือทองคำด้วยเลยไม่ค่อยโลภเลยนะครับ อิอิ

ผมก็คิดไว้ว่าซิตี้จะได้แชมป์  ส่วนดาวซัลโวไม่แน่ว่ากุนหรือลูกากู  อิอิ  ถ้าเป็นไปได้ อยากให้อันดับ 1.แมนซิตี้ 2.เลสเตอร์ 3.สเปอร์ 4.อานอล หรือ เวสแฮม ก็ได้ (อันดับนี้มโนเอาเอง)   555

555555555555แม่นดีนะ

เอางั๊นก็ดั๊ยยย

ขอแม่นๆนะครับถ้าถูกจะพาไปเลี้ยง

ขอให้แม่นๆนะครับ จะเลี้ยงใหญ่เลย

แฟนไก่ ฟันธงเรือแชมป์

ขอบคุณหมอแมวแต่ผมขอดูตอนจบฤดูกาลดีกว่าไม่อยากลมๆแล้งๆนะครับ

like เลย

ได้ใจ อิอิ

ดีมีคนออกตัวแทนเขาคือแฟนสเปอร์ส เราเองไม่ต้องเปลืองแรงกลัวโดนแขวะ ฮ่าๆ

อย่าออกตัวแรงสิฮะ ให้พวกผมเดินสะดวกบ้าง 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.