Members

สื่อไม่เชื่อ “ทักษิณ” ไม่มีเอี่ยวฮุบปอมปีย์ จี้พรีเมียร์ฯ สอบ

สื่ออังกฤษไม่เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แค่ให้คำปรึกษา สุไลมาน อัล-ฟาฮิม มหาเศรษฐีจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการเข้ามาเทกโอเวอร์ปอร์ทสมัธ สโมสรประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สะกิดพรีเมียร์ลีกรีบดำเนินการสอบสวนด่วน จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)
ปอร์ทสมัธ เพิ่งออกแถลงการณ์รับข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) จาก สุไลมาน อัล-ฟาฮิม มหาเศรษฐีอาหรับที่ขอเทกโอเวอร์กิจการในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ต่อจาก อเล็กซานเดร กายดามัค พร้อมปฎิเสธข่าวที่ว่าทักษิณ อดีตเจ้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี ดอดเข้ามาร่วมลงทุนในครั้งนี้ด้วย เพราะหากเป็นเช่นนั้นการเจรจาซื้อทีมจะไม่ผ่านความเห็นชอบจาก พรีเมียร์ ลีก เนื่องจาก “เสี่ยแม้ว” ไม่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมแถมยังติดคดีคอรัปชันในบ้านเกิดอีก

ล่าสุดแม้ทักษิณจะยืนยันแล้วว่าไม่มีเอี่ยวจริง แต่ยอมรับว่าให้คำปรึกษา “ดอกเตอร์ อัล-ฟาฮิม คือนักธุรกิจที่ผมเลื่อมใสและเราพบรวมถึงพูดคุยกันหลายครั้ง ซึ่งผมเป็นเพื่อนสนิทกับเขา เมื่อช่วงต้นปีเขาบอกว่ากำลังมองหาลู่ทางลงทุนใน พรีเมียร์ชิป ผมก็ให้คำปรึกษาและหวังว่าเขาจะโชคดี”

“จริงอยู่ที่ผมมีส่วนช่วยให้ดอกเตอร์ สุไลมาน เป็นที่รู้จัก ทำไมจะไม่ล่ะ เพราะผมรู้จักคนที่หลงใหลฟุตบอลมากมายและผมก็มีความสุขที่ได้เป็นสื่อกลาง แต่นั่นไม่ได้หมายถึงการลงทุนนะ ผมไม่มีส่วนร่วมใดๆ ทั้งสิ้นและไม่สนใจจะลงทุนอีกครั้ง” ทักษิณ ที่ขาย แมนฯซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วกล่าวในที่สุด

แม้ ทักษิณ จะออกโรงปฎิเสธเรียบร้อยแล้วแต่ว่า เซอร์ เดฟ ริชาร์ดส์ ประธาน พรีเมียร์ ลีก จะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างแน่นอนว่ามีนอกมีในอะไรหรือไม่ เพราะเคยพบกับ อัล-ฟาฮิม พร้อมๆ กับทักษิณ และไพโรจน์ เปี่ยมพงษ์ศาสน์ ที่ปรึกษาก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Views: 94

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านนายกทักษิณเก่งมากนะ..ฝรั่งหัวแดงเห็นชื่อท่านขี้หด ตดหายหมดเลย มีอย่างที่ไหนเจ้าของทีมในลีกหลายทีมมีจนลง แต่ท่านทำปีเดียวรวยไม่รู้เรื่องเลยอิอิ..นึกว่ามีแต่คนไทยที่ตื้นตูม ฝรั่งก็เหมือนกัน..(.เมื่อไหร่ท่านจะมากู้ชาติให้พวกเรา แต่ก็คงไม่นานหลอก)
ตอนนี้มีแต่จะกู้แบงค์อย่างเดียว..ท่านมาร์ค ณ.ปชป
บ่นหน่อย ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อสิจ๊ะ

เจ้าตัวบอกว่าให้คำปรึกษา ไม่ได้เงินจากการลงทุน

เงินใครก็เงินมันนิหรือว่าเงินทักษิณแจกให้แขกใช้เล่น

ท่านทักษิณรวยกว่าเจ้าของบ่น้ำมันหรือไง

ส่งสัยงานนี้พันธมิตรให้ข่าวสื่อฝรั่งแน่เลย
สื่อไทย รึเปล่า
ประชาธิปปัติย์ถนัดกู้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.